Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Không chỉ đóng phim giỏi, Mai Phương còn là ca sĩ có giọng hát đẹp trước khi qua đời vì ung thư phổi

Nữ diễn viên Mai Phương từng có khoảng thời gian dài theo đuổi âm nhạc và sở hữu bản hit "Tiếng dương cầm trong đêm".

Trên Facebook cá nhân Trịnh Kim Chi mới đây thông báo tin buồn tới bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên Mai Phương. Theo đó, cô cho biết: "Xin báo tin buồn đến các anh chị đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10 phút. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến các anh chị sau".  

Cách đây hơn 1 năm, thông tin Mai Phương bị ung thư được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Rất đông bạn bè nghệ sĩ kêu gọi, quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục.

Không chỉ đóng phim giỏi, Mai Phương còn là ca sĩ có giọng hát đẹp trước khi qua đời vì ung thư phổi-1

Mai Phương không còn xa lạ với khán giả Việt qua những bộ phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu kịch. Kể từ khi thông tin bệnh tình bị phát tán, công chúng lại càng thêm quan tâm về cuộc sống đời tư cũng như sự nghiệp trước đây của cô.

Quen mặt với những vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Tiếng dương cầm trong đêm nhưng ít ai biết rằng Mai Phương còn có niềm đam mê ca hát.

Cô thử sức với vai trò là một ca sĩ khi cùng Ngô Trác Linh cho ra mắt sản phẩm đầu tiên - album Ước mơ của thiên thần.

Không chỉ đóng phim giỏi, Mai Phương còn là ca sĩ có giọng hát đẹp trước khi qua đời vì ung thư phổi-2
Mai Phương và Ngô Trác Linh hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc

Album tổng cộng 4 ca khúc solo và 1 bài song ca trong đó bài hát được Mai Phương kì vọng nhất là Không còn nước mắt. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết tặng riêng cho Mai Phương thông qua câu chuyện tình cảm có thật mà cô đã kể với anh.


Mai Phương thể hiện ca khúc "Không còn nước mắt"

Thừa thắng xông lên, với sự dìu dắt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca khúc tiếp theo có tên Tiếng dương cầm trong đêm được ra đời. Đây có thể xem là bài hát thành công nhất của nữ diễn viên, ca sĩ Mai Phương. Với chất giọng đẹp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho con đường âm nhạc, Mai Phương nhận nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Không chỉ đóng phim giỏi, Mai Phương còn là ca sĩ có giọng hát đẹp trước khi qua đời vì ung thư phổi-3
Mai Phương và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm từng chia sẻ đối với nghệ thuật, bản thân cô khá tham lam khi vừa đóng phim, diễn kịch, làm MC và cả đi hát. Cô bày tỏ quan điểm khi còn trẻ tại sao không thử sức với những lĩnh vực mà mình yêu thích, hơn nữa những công việc đó còn hỗ trợ và bổ sung cho nhau.


Mai Phương ngọt ngào với "Tiếng dương cầm trong đêm"

Ngay khi thông tin nữ diễn viên Mai Phương đang vào giai đoạn cuối của căn bệnh ung thư, người được công chúng quan tâm nhất chính là Phùng Ngọc Huy. Thời điểm hai diễn viên đang mặn mà, nhiều khán giả tỏ lòng ngưỡng mộ vì cả hai rất xứng đôi vừa lứa. Ngay cả trên những sản phẩm âm nhạc, họ cũng cho thấy điều đó.

Không chỉ đóng phim giỏi, Mai Phương còn là ca sĩ có giọng hát đẹp trước khi qua đời vì ung thư phổi-4

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy có nhiều bản song ca cùng nhau, tuy nhiên sản phẩm được khán giả nhớ đến nhiều nhất chính là Bí mật trái tim. Trong MV, nhân vật có một cái kết rất đẹp, và đó cũng là cái kết mà người hâm mộ Mai Phương mong chờ.

Bao nhiêu năm trôi qua, khi xem lại MV này, khán giả vẫn bồi hồi, thương xót nữ diễn viên.


Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong ca khúc "Bí mật trái tim"


Cả hai tình tứ trong "E ngại"

Không xuất hiện nhiều với vai trò ca sĩ nhưng Mai Phương tham gia rất nhiều các chương trình về ca hát. Bất kể bước lên một sân khấu nào, cô cũng hết mình.

Trong giai đoạn đang điều trị ung thư phổi, nữ diễn viên vẫn cố gắng hoạt động nghệ thuật để có tiền trang trải cuộc sống và đỡ nhớ nghề. 

Không chỉ đóng phim giỏi, Mai Phương còn là ca sĩ có giọng hát đẹp trước khi qua đời vì ung thư phổi-5
Cuối năm 2018 Mai Phương ghi hình chương trình "Bước chân hai thế hệ". Những năm trước cô từng góp mặt ở show này nhưng năm nay do mắc bệnh hiểm nghèo, ban đầu Mai Phương không nghĩ mình có thể lên sân khấu. Nữ diễn viên thể hiện ca khúc "Duyên phận", khoe giọng hát bolero giàu cảm xúc.
Không chỉ đóng phim giỏi, Mai Phương còn là ca sĩ có giọng hát đẹp trước khi qua đời vì ung thư phổi-6
3/2019 Mai Phương tham gia chương trình giao lưu văn nghệ - tưởng nhớ nhạc sĩ NSƯT Bắc Sơn, tổ chức tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35