Diễn viên phim siêu nhân bị bắt

Nam diễn viên Austin St. John, 47 tuổi, được biết đến với vai Jason Lee Scott trong các phim về siêu nhân bị cảnh sát Mỹ bắt.

Austin St. John cùng 17 người khác bị tố cáo đã gian lận ít nhất 3,5 triệu USD của chương trình Bảo vệ tiền lương (PPP) cứu trợ doanh nghiệp nhỏ và người lao động để ứng phó Covid-19.

Theo Bộ Tư pháp Mỹ, 18 nghi phạm bị triệu tập để trình diện trước thẩm phán liên bang về các cáo buộc. Nếu bị kết tội, Austin St. John đối mặt mức án cao nhất lên đến 20 năm tù giam.

Diễn viên phim siêu nhân bị bắt-1
Austin St. John nổi tiếng với vai diễn Jason Lee Scott

Diễn viên phim siêu nhân bị bắt-2
Austin St. John thời trẻ

Theo cáo trạng, nhóm các nghi phạm bị cáo buộc đã lừa đảo chiếm đoạt ít nhất 16 khoản vay thông qua một kế hoạch do hai người là Michael Hill và Andrew Moran đứng đầu.

Michael Hill bị cáo buộc tuyển dụng đồng phạm, sử dụng công ty hiện có hoặc tạo ra công ty để gửi đơn đăng ký và nhận tài trợ PPP. Andrew Moran bị cáo buộc hỗ trợ đồng phạm về thủ tục giấy tờ.

Sau khi nhận được tiền, thay vì trả lương cho nhân viên, trả tiền điện nước hoặc trợ cấp chăm sóc sức khỏe nhân viên, một số nghi phạm lại trả tiền cho Michael Hill và Andrew Moran trước khi chi tiêu cá nhân.

Một số khác thì chuyển tiền lừa đảo cho một cá nhân thứ ba là Jonathon Spencer để đầu tư vào thị trường ngoại hối.

Austin St. John thường được biết đến với vai Jason Lee Scott trong các phim về siêu nhân Mighty Morphin Power Rangers, Power Rangers Zeo, Power Rangers Wild Force,…

Ngoài vai trò diễn viên, Austin St. John còn là võ sĩ, nhân viên y tế Mỹ. Anh tham gia gần 20 phim.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/dien-vien-phim-sieu-nhan-bi-bat-20220521150526426.htm

Siêu nhân diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao