'Siêu nhân' hẹn hò tình mới, giấu mặt nhưng lại chẳng ngại nắm tay

Nam tài tử nổi tiếng "thay người yêu như thay áo" Henry Cavil lại tay trong tay với một cô gái mới trên đường phố London hôm 7/4, cử chỉ "tình quá tình".

Nam diễn viên The Witcher (Thợ săn phù thủy) là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Ngay từ trong phim Trận Chiến Của Các Vị Thần, Henry đã gây chú ý bởi body rắn chắc, làn da bánh mật cùng các thớ cơ cuồn cuộn nam tính.

Nổi tiếng từ sau bộ phim Man Of Stell (Người đàn ông thép) 2013, Henry nhanh chóng lọt "mắt xanh" của nhiều nhà sản xuất khác.

Gần đây nhất, Henry sắm vai gã thợ săn phù thủy / quái vật Geralt nổi tiếng. Bộ phim gặt hái thành công, nằm trong danh sách phim “hot-hit” của nền tảng Netflix.

Siêu nhân hẹn hò tình mới, giấu mặt nhưng lại chẳng ngại nắm tay-1

Thành công trong sự nghiệp, đời tư của Henry cũng vô cùng thăng hoa. Chàng siêu nhân đào hoa thường xuyên có các mối tình với nhiều bạn diễn nữ, "thay bạn gái như thay áo".

Nói về tình sử của Henry phải kể đến thời gian yêu Gina Carano (2012-2014), Marisa Gonzalo (2014-2015), Tara King (2015-2016) và suýt đính hôn với Ellen Whitake.

Sau khi chia tay Lucy Cork hồi 2018 rồi quay lại với diễn viên Kaley Cuoco, từ đó cho đến nay Henry mới bắt đầu mối quan hệ mới.

Siêu nhân hẹn hò tình mới, giấu mặt nhưng lại chẳng ngại nắm tay-2

Dù chưa biết nữ chính là ai nhưng nhìn hành động vô cùng thân mật của anh dành cho cô, nhiều người cảm thấy ghen tị.

Henry Cavil sinh năm 1983 tại Anh, sở hữu chiều cao 185 cm, body chuẩn không tỳ vết và gương mặt nam tính ưa nhìn.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-nhan-henry-cavil-co-ban-gai-moi-n-257408.html

Henry Cavill superman Siêu nhân

Tin tức mới nhất