Diễn viên Vạn Ỷ Văn bỏ phố lên núi sống

Nữ diễn viên cùng chồng rời thành thị, dọn về quê sinh sống. Vạn Ỷ Văn xem việc kinh doanh, ngắm cảnh đẹp ở miền đồi núi là niềm vui.

Ngày 14/10, HK01 đưa tin Vạn Ỷ Văn đã rời Hong Kong chuyển sang Đại lục sinh sống hơn một năm qua. Nữ diễn viên hiện định cư ở vùng núi Mạc Can, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Á hậu ATV năm 1989 tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, cùng chồng là diễn viên Trần Thập Tam kinh doanh homestay.

Diễn viên Vạn Ỷ Văn bỏ phố lên núi sống-1

Chia sẻ về lựa chọn rời thành thị, Vạn Ỷ Văn nói cảm thấy không còn hợp với cuộc sống xô bồ, muốn tìm đến sự bình yên bên những người thân. Theo nữ diễn viên, khung cảnh thôn quê dân dã, gần gũi với thiên nhiên ở vùng núi Mạc Can là cuộc sống mơ ước của cô.

"Tôi lớn lên ở nông thôn trong căn nhà cửa gỗ với chiếc then cài đơn sơ, xung quanh là hoa cỏ ong bướm và gần gũi với người thân, bạn bè. Ở đây, tôi như được trở về nơi thân thuộc, trở lại những tháng ngày vô ưu vô lo, không tham vọng hay bị làm phiền bởi mối quan hệ không cần thiết", nữ diễn viên nói.

Diễn viên Vạn Ỷ Văn bỏ phố lên núi sống-2
Vạn Ỷ Văn tạm rời xa showbiz, chuyển đến vùng quê sinh sống.

Trái với cuộc sống khép kín trước đây, Vạn Ỷ Văn thường xuyên mời bạn bè đến chơi nhà, đưa họ đi ngắm cảnh đẹp trên núi Mạc Can. "Có hôm, tôi cùng bạn bè vào rừng ngắm hoa tử đằng, xem đom đóm. Có ngày, tôi lại đi dạo quanh thôn, xem mọi người trồng rau và chăm sóc động vật. Đó là niềm vui đơn giản giúp tôi tận hưởng cuộc sống", cô chia sẻ.

Vạn Ỷ Văn sinh năm 1970, lên ngôi Á hậu ATV năm 1989, sau đó chuyển hướng làm diễn viên. Cô từng là "nhất tỷ" của đài ATV, vượt mặt các đàn chị tiếng tăm như Ông Hồng, Ngũ Vịnh Vy. Năm 2013, nữ nghệ sĩ chuyển sang đầu quân cho TVB. Cô gây chú với các tác phẩm Khử Tà Diệt Ma, Kẻ Thắng Làm Vua, Tinh Võ Môn, Ước Mộng Tình Xuân...

Người đẹp có hôn nhân kín tiếng, viên mãn bên nam diễn quần chúng Trần Thập Tam. Họ bên nhau hơn 22 năm nhưng chưa có con. Không con cái, nữ nghệ sĩ và chồng nhận nuôi mèo hoang bị bỏ rơi, dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, thường xuyên du lịch, tụ tập cùng bè bạn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-van-y-van-bo-pho-len-nui-song-post1270826.html

Vạn Ỷ Văn

Tin tức mới nhất