Diễn viên 'Về nhà đi con' kêu quá nóng khi quay cảnh kết phim

Cả Quốc Trường và Tuấn Tú đều kêu trời vì quá nóng trong ngày quay cảnh kết "Về nhà đi con".

Diễn viên Về nhà đi con kêu quá nóng khi quay cảnh kết phim-1
Bảo Thanh chia sẻ phim vẫn đang quay. 

Về nhà đi con đã phát sóng được một nửa phim và cùng lúc đó các diễn viên vẫn phải tiếp tục quay cuốn chiếu các tập phim về sau. Để đảm bảo tiến độ, bất chấp thời tiết, các diễn viên vẫn phải ra hiện trường để hoàn thành các cảnh quay của mình.

Trong những ngày Hà Nội đang nắng nóng đỉnh điểm, đoàn phim vẫn phải vật vã quay ngoài trời. MC Tuấn Tú (vai Quốc) cảm thấy mệt mỏi vì phải quay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cả anh và Quốc Trường (vai Vũ) đều than trời vì quá nóng.  

Diễn viên Về nhà đi con kêu quá nóng khi quay cảnh kết phim-2
Cả Quốc Trường và Tuấn Tú đều kêu nóng khi quay bối cảnh ngoài trời ngày 9/6. 

Ngày 9/6, khi nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội vượt quá 40 độ, ê kíp Về nhà đi con đã tiến hành quay cảnh kết của phim. Sau ngày quay này, diễn viên Ngân Quỳnh (vai mẹ Vũ) chia sẻ tâm trạng khi kết thúc hành trình ra Hà Nội quay Về nhà đi con suôt 3 tháng qua. 

Diễn viên Về nhà đi con kêu quá nóng khi quay cảnh kết phim-3
Diễn viên Ngân Quỳnh thông báo đã hoàn thành vai và trở lại Sài Gòn. 

Tuy nhiên, các diễn viên chính của phim vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành nốt các phân đoạn cuối của mình để kịp đóng máy trong vòng 1 tuần nữa. Tối mai 11/6, dàn diễn viên Về nhà đi con gồm: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Trung Anh, Quốc Trường, Trọng Hùng, Anh Vũ và Quang Anh sẽ có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Đại học Thương mại Hà Nội. 

Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất