Ông Sơn trách mắng Huệ vì nghĩ con gái 'lăng loàn' trong tập 40 'Về Nhà Đi Con'

Nghĩ con gái có gian tình với người yêu cũ, ông Sơn khuyên Huệ muốn làm gì thì làm, trước tiên mình phải làm đúng đã, không thể vì là con gái mà ông có thể bênh vực 1 cách ngu xuẩn được.

Tập 39 Về nhà đi con kết thúc với tình huống Huệ (Thu Quỳnh) bị choáng, Thành (Tiến Lộc) bế cô vào giường. Đúng lúc đó ông Sơn (Trung Anh) và Khải (Trọng Hùng) xuất hiện. Mặc cho cả 2 chưa kịp giải thích, ông Sơn tức giận bỏ về, còn Khải thì lao vào đánh Thành.

Trích đoạn tập 40 cho thấy, ông Sơn dạy bảo Huệ không phải mình thấy người ta sai, thì lấy cái sai của mình để so sánh với người ta được, như thế thì luân thường đạo lý ở đâu.

Dương (Bảo Hân) liền bênh vực chị gái và cãi lại bố: "Thời nào rồi mà quan niệm như thế hả bố? Bây giớ đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy, không thể để bản thân chịu thiệt thòi mãi như thế được".

Ông Sơn trách mắng Huệ vì nghĩ con gái lăng loàn trong tập 40 Về Nhà Đi Con-1

Ông Sơn trách mắng Huệ vì nghĩ con gái lăng loàn trong tập 40 Về Nhà Đi Con-2

Ông Sơn tiếp tục khuyên Huệ rằng, muốn làm gì thì làm, trước tiên mình phải làm đúng đã, không thể vì là con gái mà ông có thể bênh vực 1 cách ngu xuẩn được.

Thấy ông Sơn vẫn bênh con gái trước mặt mình, Khải hậm hực: "Bố cứ bao che như thế có ngày nát như tương. Đúng là nhà dột từ nóc". Tức giận, ông Sơn quát lớn: "Anh cũng không xứng đáng làm chồng đâu''.

Ông Sơn trách mắng Huệ vì nghĩ con gái lăng loàn trong tập 40 Về Nhà Đi Con-3

Ông Sơn trách mắng Huệ vì nghĩ con gái lăng loàn trong tập 40 Về Nhà Đi Con-4

Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) vẫn đang đi nghỉ tuần trăng mật. Cặp bạn thân Vũ và Dũng (Anh Vũ) còn thách thức Thư đi "cưa cẩm" người đàn ông khác. 

Ông Sơn trách mắng Huệ vì nghĩ con gái lăng loàn trong tập 40 Về Nhà Đi Con-5

Thư lập tức đồng ý với điều kiện: "Em mà làm được mọi người phải mất tiền cho em đấy. 500 đô, ai là người chi?". Vũ đồng ý trả 500 đô cho Thư nếu cô thắng. Còn nếu Thư thua, cô chỉ phải trả cho anh 300 đô.

Tập 40 Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 7/6.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất