Việt Anh thừa nhận đang nợ nần tiền tỷ

Chia sẻ của Việt Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Việt Anh đã có cuộc trò chuyện với một chuyên gia bất động sản. Những chia sẻ của Việt Anh xung quanh vấn đề nợ nần ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Việt Anh chia sẻ rằng: "Trước đó, tôi có nguồn thu tương đối ổn định là cho thuê 2 cái nhà, một chung cư một dưới mặt đất. Thế nhưng như anh biết là dịch Covid này thì bây giờ trả lại hết rồi. Cả 2 cái nhà cho thuê thì khách đều đang trả, tôi phải đi tìm khách cho thuê để đảm bảo nguồn ổn định".


Việt Anh chia sẻ việc nợ nần tiền tỷ

Nam diễn viên nói thêm: "Đặc biệt, nhà chung cư tôi đang trả góp ngân hàng và bây giờ còn khoảng 2 tỷ. Mỗi tháng vị chi phải trả khoảng 30 triệu cả gốc lẫn lãi, cộng với chi phí sinh hoạt hàng tháng bây giờ rơi vào tầm 50 triệu. Thế cho nên là cũng hơi căng".

Việt Anh thừa nhận đang nợ nần tiền tỷ-1

Chia sẻ của Việt Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, nam diễn viên luôn được biết đến là ngôi sao sở hữu bất động sản cũng như siêu xe.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-thua-nhan-dang-no-nan-tien-ty-162210407145446072.htm

Việt Anh

Tin tức mới nhất