Quỳnh Nga khoe vòng 1 'cháy mắt', Việt Anh bình luận ỡm ờ

Thời gian vừa qua, Quỳnh Nga - Việt Anh thân thiết với nhau làm dân tình ngỡ rằng họ đang hẹn hò.

Vào đúng ngày nói dối 1/4, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga diện set đồ ôm trọn đường cong, xẻ ngực sâu. Cùng với đó, cô hài hước "thả thính": ''Cá tháng Tư em vẫn một mình, nên có lừa tình cũng là vì muốn có cặp... có đôi...''.

Netizen nhanh chóng để lại loạt bình luận đầy hào hứng: "Diễn hơi sâu nhé", "Đẹp quá đi", "Ăn mặc xinh thế này mà ngồi một mình, chưa có bồ à. Không tin đâu",...

Không chỉ khán giả mà hội bạn toàn anh chị em nghệ sĩ của Quỳnh Nga cũng liền nhảy vào trêu cô nàng... nói điêu.

Đặc biệt, tình tin đồn của Quỳnh Nga - diễn viên Việt Anh lại có động thái luôn và ngay, khéo léo "đớp thính" không kém: ''Vừa hay anh lại là mèo, mèo mà gặp cá thì.... à mà thôi''.

Không ngần ngại, Quỳnh Nga liền trả lời Việt Anh: "Việt Anh, từ lúc nào anh lại là mèo thế?''.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 cháy mắt, Việt Anh bình luận ỡm ờ-1
Trên MXH, Quỳnh Nga thường xuyên tung ảnh sexy khiến netizen liên tục được "rửa mắt"

Quỳnh Nga khoe vòng 1 cháy mắt, Việt Anh bình luận ỡm ờ-2
Nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học, Quỳnh Nga là mỹ nhân có body thuộc hàng đỉnh trong Vbiz. Mỗi lần như thế, Việt Anh liền vào "đớp thính" và "thả thính" luôn làm dân tình phát sốt.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 cháy mắt, Việt Anh bình luận ỡm ờ-3
Lần này cũng không phải là ngoại lệ. Dù vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn rất thoải mái với nhau

Sau khi Việt Anh ly hôn Hương Trần, dân tình bỗng phát hiện ra nam diễn viên thân thiết hơn hẳn với Quỳnh Nga. Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau, cả hai còn siêng tương tác trên mạng xã hội. Trên thực tế, cả hai nghệ sĩ này đã là bạn từ rất lâu.

Quỳnh Nga cho hay: "Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phần Việt Anh, nam diễn viên cho biết mình vẫn đang độc thân sau khi ly hôn.

"Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh bộc bạch.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 cháy mắt, Việt Anh bình luận ỡm ờ-4
Hình ảnh tình tứ của Việt Anh - Quỳnh Nga làm dân tình cứ ngỡ cả hai đã công khai tình cảm, nhưng thực chất họ là bạn bè.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quynh-nga-khoe-vong-1-chay-mat-va-tien-tha-thinh-luon-ngay-1-4-binh-luan-om-o-cua-viet-anh-lai-khien-dan-tinh-day-song-220211419130947.htm

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất