Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân

Trước khi "đường ai nấy đi" với người vợ thứ hai, Việt Anh từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi "chẳng tày gang" với người vợ đầu - Thùy Linh.

Sau một thời gian dài vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt", mới đây Hương Trần chính thức thừa nhận đường ai nấy đi với diễn viên Việt Anh.

Chia sẻ trên báo chí, Hương Trần cho biết cô và ông xã đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, bà mẹ một con vẫn ổn, đồng thời tiết lộ hôn nhân đi vào ngõ cụt là do "không còn lựa chọn nào khác nữa". 

Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân-1
Người vợ thứ hai của diễn viên Việt Anh xác nhận ly hôn.

Trên trang cá nhân, Hương Trần - bà xã Việt Anh tuyên bố gia nhập hội bà mẹ đơn thân. Đồng thời, người đẹp ẩn ý có kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình mình. 

Cụ thể, cô viết: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân". 

Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân-2
Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân-3
Hương Trần và Việt Anh đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có đám cưới chính thức.

Hương Trần là vợ thứ hai của Việt Anh sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Năm 2014, nam diễn viên Người phán xử công khai quan hệ với hot girl này. Được biết cả hai hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có đám cưới chính thức. 

Sau nhiều năm chung sống, bà xã hạ sinh con trai Đậu Đậu cho "Phan Hải" vào năm 2017. Chia sẻ trên Ngoisao.net cách đây không lâu, Việt Anh cho biết sự ra đời của con trai là niềm hạnh phúc khiến cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn. Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1981 cũng áy náy vì không được gần gũi con gái lớn Dâu Tây, nên anh muốn dành sự chăm sóc, bù đắp cho Đậu Đậu nhiều hơn. 

Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân-4
Gia đình nhỏ của Việt Anh và người vợ thứ hai thuở hạnh phúc. 

Về phía bà xã Việt Anh, ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô cũng gây ấn tượng với tính cách thẳng thắn và đôi khi có phần nóng nảy. Bản thân Hương Trần cũng thừa nhận mình là người hay ghen. Thậm chí, cô đã nhiều lần "xù lông" để bảo vệ tổ ấm của mình trước sóng gió. 

Trước khi nên duyên vợ chồng với Hương Trần, nam diễn viên Mê cung từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với cô gái tên Thùy Linh, có chung một nhóc tì kháu khỉnh.

Theo đó, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với vai diễn Thanh Lâm trong Chạy án, Việt Anh bất ngờ kết hôn với Thùy Linh. Không sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, người vợ đầu của diễn viên Việt Anh gây ấn tượng với gương mặt dịu dàng đậm chất Á Đông. 

Thời điểm còn hạnh phúc, Thùy Linh từng tiết lộ cô rất tin tưởng ông xã và không bao giờ ghen khi thấy Việt Anh tình tứ hay đóng cảnh nóng với bạn diễn.

Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân-5
Việt Anh và người vợ đầu - Thùy Linh. 

Năm 2007, tình yêu của Việt Anh - Thùy Linh đơm hoa kết trái với sự ra đời của bé Song Anh (tên ở nhà là Dâu Tây). Thế nhưng cuộc hôn nhân của diễn viên Người phán xử ngắn chẳng tày gang, nhanh chóng đi vào ngõ cụt.

Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện đường ai nấy đi với Thùy Linh sau nhiều năm chung sống, nhưng tuyệt nhiên không hé hộ nguyên nhân.

Tuy nhiên, khán giả cho rằng Việt Anh và vợ đầu ly hôn vì câu chuyện "phim giả tình thật" liên quan tới Lý Nhã Kỳ. Bởi sau khi đóng chung Gió nghịch mùa, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ vướng nghi án hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng nhau và có nhiều cử chỉ thân mật.

Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân-6
Nhiều đồn đoán Việt Anh ly hôn vợ đầu là vì sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ.

Mãi sau này, nam diễn viên mới tiết lộ đó là khoảng thời gian khó khăn và chông chênh nhất của anh. "Sau vai diễn trong bộ phim 'Chạy án', mọi thứ từ sự nghiệp đến cuộc sống gia đình của tôi đều tốt đẹp. Năm 2009, tôi gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng, tin đồn với bạn diễn, sức ép dư luận… Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn", Việt Anh nói.

Việt Anh cho biết điều khiến anh ám ảnh và cảm thấy khủng khiếp nhất khi nhớ về quá khứ là việc ly hôn lúc con gái còn quá nhỏ. 

Lý giải nguyên nhân đặt dấu chấm hết cho tất cả cùng lúc, anh bộc bạch: "Chuyện tình cảm có rất nhiều lí do, nhưng tôi nghiệm ra duyên số chi phối và quyết định mọi thứ. Nhiều chuyện dù cố gắng thay đổi vẫn nằm ngoài tính toán của con người. Tất nhiên, vẫn tồn tại yếu tố chủ quan của người trong cuộc. Thời điểm ấy, có lẽ tôi còn quá trẻ chưa có trải nghiệm và vốn sống".

Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Việt Anh trước khi trở thành gã độc thân-7
Việt Anh gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn ly hôn người vợ đầu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-viet-anh-va-hai-cuoc-hon-nhan-tan-vo-day-song-gio-n-187220.html

Việt Anh ly hôn Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất