Sao nữ 'Thủy Hử' qua đời vì tai nạn thương tâm

Nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên không may qua đời trong một vụ tai nạn giao thông khi quay phim ở Alashan, Nội Mông.

Chiều 9/8, Sina Entertainment đưa tin nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông ở Alashan, Nội Mông. 

Sao nữ Thủy Hử qua đời vì tai nạn thương tâm-1

Theo tiết lộ cụ thể, Vu Nguyệt Tiên và đoàn làm phim hiện đang ghi hình ở Nội Mông, tuy nhiên chiếc xe của đoàn xảy ra sự cố, chạy quá tốc độ dẫn tới tai nạn. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nữ diễn viên vẫn không qua khỏi.

Khi phóng viên liên hệ với em trai Vu Nguyệt Tiên, anh cho biết vừa mới nhận được tin chị gái qua đời, hiện chưa rõ tình hình cụ thể.

Thông tin nữ diễn viên qua đời khiến khán giả không khỏi xót xa, nhiều người để lại bình luận tiếc thương: "Quả là sinh nghề tử nghiệp".

Sao nữ Thủy Hử qua đời vì tai nạn thương tâm-2

Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971 ở thành phố Xích Phong, khu tự trị Nội Mông. Cô tốt nghiệp khóa 92 khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương và là một diễn viên của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Thiên Tân.

Trong những năm đầu hoạt động nghệ thuật, Vu Nguyệt Tiên đã tham gia bộ phim Thủy Hử phiên bản năm 98. Sau đó, cô ghi dấu ấn qua vai diễn trong phim Tình Yêu Nông Thôn, cũng nhờ đó cô đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất chủ đề đồng quê của lễ trao giải Hoa Đỉnh. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-vu-nguyet-tien-qua-doi-vi-tai-nan-thuong-tam-n-272683.html

Vu Nguyệt Tiên tai nạn giao thông Thủy hử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao