Điếng người với chiêu trò thưởng Tết chồng trưởng phòng dành cho thư kí riêng

Nếu không đọc được dòng tin nhắn trong tài khoản về số tiền thưởng Tết chồng dành cho nhân viên thì tôi vĩnh viễn không biết được bí mật của chồng.

Lên sếp 3 năm, chồng tôi vẫn luôn là người chu đáo, hết lòng vì vợ con. Nhiều người khen ngợi anh là người chồng số 1, giỏi việc công ty, chăm chỉ việc nhà. Tôi cũng cảm thấy tự hào về chồng và luôn tin tưởng vào anh.

Mặc kệ người khác đồn đại chồng tôi lên chức có bồ, đó là thư kí của anh nhưng tôi lại không tin. So với tôi, cô ta kém xa một trời một vực vả lại, chính anh là người đã gọi tôi đến cùng anh tuyển dụng nhân sự đó vào làm. Anh sợ vợ suy nghĩ nên đã không tự ý chọn người. Những việc làm của anh chứng minh tình yêu và sự tôn trọng dành cho vợ. Cả công ty đều khen ngợi tôi may mắn có được người chồng như anh.

Những tưởng một cô gái không xinh đẹp, thân hình cũng không có gì quyến rũ ở bên cạnh thì chồng sẽ không rung động, nhưng tôi đã lầm. Hơn 3 năm lên sếp và làm việc cùng cô thư kí ấy "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Anh và cô ta đã có mối quan hệ mờ ám từ bao giờ, giấu giếm vợ con.

Điếng người với chiêu trò thưởng Tết chồng trưởng phòng dành cho thư kí riêng-1
Mặc kệ người khác đồn đại chồng tôi lên chức có bồ, đó là thư kí của anh nhưng tôi lại không tin. (ảnh minh họa)

Chỉ khi Tết cận kề, tôi mới phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ vào khoản tiền thưởng Tết của anh dành cho cô ta. Có lẽ vì chủ quan, cho rằng vợ không biết pass điện thoại của mình nên lần đó, anh đã bỏ điện thoại ở giường mà đi tắm. Có lần vô tình tôi đã nhìn lén được mật khẩu điện thoại của anh, vậy nên tôi mở được một cách dễ dàng. 

Tôi bàng hoàng phát hiện tài khoản của chồng hao hụt một con số khá lớn. Dù tin nhắn anh đã cẩn thận xóa đi nhưng sau khi xem kĩ, tôi đã thấy được số dư của anh hao hụt quá nhiều. Sau 5 ngày không chuyển khoản mà bỗng nhiên tài khoản hao hụt hơn 100 triệu dù chẳng có giao dịch gì. Điều này càng chứng tỏ chồng đã xóa tin nhắn.

Tôi lại thử tìm tin nhắn và ảnh chụp màn hình của anh thì đúng như dự tính, tôi phát hiện chồng nhắn tin tình cảm với cô thư kí nói rằng vừa chuyển cho cô ấy 150 triệu những ngày trước đó. Anh còn không quên dặn dò cô thứ kí phải giữ bí mật và đó là số tiền thưởng cho 3 năm cô ta đã 3 năm "chăm sóc anh". 

Điếng người với chiêu trò thưởng Tết chồng trưởng phòng dành cho thư kí riêng-2
Suy cho cùng, trong đời có ai mà không phạm lỗi, nếu họ thực sự ăn năn thì tại sao không cho họ cơ hội sửa sai? (ảnh minh họa)

Tôi nhận ra, người đàn bà không đẹp, không quyến rũ chưa chắc đã an toàn. Người đàn bà ấy có thủ đoạn mới là đáng sợ. Hơn cả, hai người ở gần nhau lâu ngày dù không yêu cũng là muốn vụng trộm. Chính tôi là người đã tạo điều kiện cho chồng ngoại tình, cái sai cũng là do tôi. 

Chuyện hôm nay tôi phát hiện đã nói hết thực hư với chồng. Anh cũng nói vì không vượt qua được cám dỗ nên sai lầm. Anh van xin tôi tha thứ và hứa sẽ đuổi việc cô thư kí kia. Nghe anh có vẻ hối lỗi nên tôi đã đồng ý tha thứ cho anh một lần. Suy cho cùng, trong đời có ai mà không phạm lỗi, nếu họ thực sự ăn năn thì tại sao không cho họ cơ hội sửa sai?

Tôi làm như vậy liệu có đúng hay là sai?

Lananh...@gmail.com

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieng-nguoi-nhin-thuong-tet-chong-trao-cho-nhan-vien-n-250787.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất