Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng

Mẹ ruột Diệp Lâm Anh gây bất ngờ vì không những giống hệt con gái mà còn trẻ trung hơn nhiều so với phụ nữ trong tầm tuổi.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mẹ ruột  trên Instagram cá nhân. Buổi tiệc được tổ chức ở một nhà hàng với đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-1

So với mẹ đẻ, thời gian qua, mẹ chồng Diệp Lâm Anh là người được công chúng biết đến nhiều hơn. Hiếm hoi được ngắm cận nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột người đẹp khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-2Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-3

Mẹ đẻ Diệp Lâm Anh diện chiếc đầm dáng ôm màu xanh, khoe khéo vóc dáng thon thả dù đã ở độ tuổi U60. Diệp Lâm Anh thừa hưởng nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là khuôn miệng và nụ cười. 

Bên cạnh đó, gương mặt tươi trẻ với làn da trắng mịn, hàm răng trắng giúp bà Tú Oanh thậm chí còn được khen như chị của con gái.

Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-4
Cũng giống như Diệp Lâm Anh, mẹ ruột của cô rất đam mê thể thao và vận động. Bà duy trì rèn luyện sức khỏe với yoga và gym từ nhiều năm qua nên lúc nào cũng vui vẻ và khỏe khoắn
Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-5Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-6
 Tính cách mạnh mẽ và hào sảng của Diệp Lâm Anh dường như một phần thừa hưởng từ mẹ ruột

Sau khi ly thân chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh dọn ra căn hộ chung cư cao cấp để sinh sống. Mẹ ruột của cô cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc các cháu. Bà cũng là người kề vai sát cánh đồng hành cùng con gái trong mọi cột mốc quan trọng của sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-7
Bà Tú Oanh có gu thời trang xì tin, hack tuổi không kém gái trẻ

Diệp Lâm Anh cho mẹ đẻ lên sóng, nhan sắc U60 gây choáng-8
Mối quan hệ của hai bà thông cũng rất thân thiết. Trong bất kể sự kiện nào của gia đình, cả hai bà mẹ đều có mặt, xúng xính váy áo và chụp hình cùng nhau. Mẹ chồng cô năm nay 59 tuổi và mẹ đẻ 51 nhưng nhan sắc đều quá đỗi trẻ trung khiến các con phải chạy dài.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-hiem-hoi-cho-me-de-len-song-nhan-sac-u60-gay-choang-n-301030.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất