Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo '2 lần đẻ' hậu sóng gió hôn nhân

Hậu lùm xùm chia tay chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh càng chăm mặc hở và duy trì cuộc sống tích cực.

Mới đây, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân bộ hình nội y khoe body không chút mỡ thừa làm người xem thể rời mắt. Cô tự tin khoe vòng 1 và zoom cận eo "con kiến" phẳng lì. Hình thể đẹp chuẩn chỉnh khiến nhiều người khó tin mỹ nhân sinh năm 1989 đã qua 2 lần sinh mang nặng đẻ đau.

Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo 2 lần đẻ hậu sóng gió hôn nhân-1
Diệp Lâm Anh chẳng những xinh đẹp mà còn có lợi thế chiều cao 1m70.  Ở tuổi 33 cũng như đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được hình thể đáng mơ ước.

Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo 2 lần đẻ hậu sóng gió hôn nhân-2
Cận cảnh vòng 2 phẳng lì của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo 2 lần đẻ hậu sóng gió hôn nhân-3
Được biết, Diệp Lâm Anh rất kỷ luật trong việc rèn luyện vóc dáng. Người đẹp 8X cho biết cô kết hợp chế độ ăn uống cùng tập luyện mới có thể giữ body xịn sò như vậy.

Hậu lùm xùm chia tay chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh càng chăm mặc hở và duy trì cuộc sống tích cực, lạc quan, chăm chút bản thân nhiều hơn.

Các thiết kế crop-top, áo bra cùng quần cut-out khoe vòng eo được mẹ 2 con ưa cuộng. Đặc biệt, thời gian gần đây cô quay trở lại với việc tập nhảy để cải thiện tinh thần và rèn luyện body, sức khỏe.

Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo 2 lần đẻ hậu sóng gió hôn nhân-4Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo 2 lần đẻ hậu sóng gió hôn nhân-5
Kể từ sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh ngày càng nhuận sắc hơn. Cô là minh chứng chứng minh cho câu nói "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo 2 lần đẻ hậu sóng gió hôn nhân-6
Diệp Lâm Anh khoe vũ đạo điêu luyện trong điệu nhảy quyến rũ. Cô mặc một thiết kế bodysuit khoét hông cao, mặc bên ngoài là chiếc quần jogger sắc màu đối lập. Sự táo bạo này một lần nữa khẳng định sự phá cách trong thời trang của người đẹp sinh năm 1989.

Diệp Lâm Anh khoe cận vòng eo 2 lần đẻ hậu sóng gió hôn nhân-7
Diệp Lâm Anh được biết đến với tư cách hot girl, người mẫu, ca sỹ và hiện tại là doanh nhân khi sở hữu nhiều thương hiệu. Thành công trong sự nghiệp riêng nhưng cô lại không may mắn trong đời sống hôn nhân khi kết hôn cùng thiếu gia Đức Phạm và ly hôn sau 3 năm chung sống. Hiện người đẹp đã dọn ra ở riêng và không còn dính líu quá nhiều đến chồng cũ.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-khoe-can-vong-eo-2-lan-de-hau-song-gio-hon-nhan-n-308158.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất