Phạm Hương không buồn hay thất vọng về kết quả tại HHHV Thế Giới

(2Sao) - Từ Las Vegas, Phạm Hương gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ quê nhà.

Đêm trung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã khép lại với chiến thắng bất ngờ thuộc về người đẹp Philippin. Mặ dù được đánh giá cao và nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người nhưng may mắn đã không mỉm cười với đại diện Việt Nam - Phạm Hương khi người đẹp không lọt top 15.

Trong lúc, người hâm mộ quê nhà đang bất ngờ hụt hẫng đầy tiếc nuối và lo lắng cho Phạm Hương thì mới đây từ Las Vegas - đại diện Việt Nam đã làm công chúng yên tâm khi gửi cảm ơn cùng những tâm tư suy nghĩ hiện tại của mình tới những người yêu mến cô.

pham-huong-miss-universe-2015-blogtamsuvn009

Chia sẻ của Phạm Hương: "Vậy là mọi thứ đã thật nhẹ nhàng rồi...Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả nhưng cố gắng của mình. Hương không buồn hay thất vọng gì đâu cả nhà nhé... Vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều rồi ..Tất cả các bạn thí sinh yêu mến Hương và công nhận nhan sắc của Việt Nam chúng ta. Điều đó làm Hương vô cùng tự hào...Chúng ta hãy vẫn luôn văn minh nhé cả nhà..Và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin.

Hương được đi ăn đồ ăn Việt Nam rồi và sẽ xứng đáng dành được nhiều thời gian cho bản thân mình hơn. Cảm ơn tình thương của cả nhà. Ở phương xa Hương vẫn luôn ấm áp và mong ngày trở về bên vòng tay của cả nhà..."
.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất