Xuất hiện tin đồn chơi bẩn là lý do Phạm Hương trượt Top15

(2Sao) - Trước thông tin Phạm Hương trượt Top15, người hâm mộ ỉu xìu vì chán nản nhưng càng cảm thấy bức xúc khi đọc được một vài thông tin cho rằng cô đã bị chơi xấu.

Vào sáng nay, lúc 7h ngày 21/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với sự tranh tài của 80 người người đẹp đến từ khắp năm Châu trên thế giới. Khác với những năm trước, Miss Universe 2015 năm nay trao quyền cho khán giả khắp năm Châu, đó là các khán giả theo dõi truyền hình có thể bình chọn cho thí sinh họ yêu thích với thang điểm từ 1 đến 10 và chỉ trong từng phần trình diễn của thí sinh. Cuối cùng, điểm của từng thí sinh sẽ là điểm trung bình cộng từng phần của khán giả khắp năm Châu cùng với điểm chấm của Giám Khảo.


Trong  khi khán giả quê nhà đang tràn đầy ước vọng và khấp khởi trước thứ hạng cao cảu Phạm Hương tại cuộc thi Miss Universe, thông tin trên Page Venus Beauty Queen khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, bất ngờ cho đến tức giận vì xuát hiện một đoạn tin nhắn có nội dung: “Please support vote 10 for Huong. Beause many fans of Thai will vote 1 for Vietnam. Real time voting for MU2015 tomorrow morning. Many fans of Nat will vote tomorrow because they scare and fear same MW Vietnam win people’s choice”.


Hình ảnh tin nhắn gây bức xúc trước đêm chung kết Miss Universe 2015

Tạm dịch: “Hãy bình chọn điểm 10 cho Hương. Bởi vì rất nhiều người hâm mộ Thái Lan sẽ chỉ cho Hương 1 điểm. Thời gian thực để bình chọn cho Miss Universe 2015 là vào sáng ngày mai (tức 7h sáng theo giờ Việt Nam). Rất nhiều người hâm mộ của Nat (đại diện của Thái Lan) sẽ bình chọn vào ngày mai. Vì họ lo sợ rằng Việt Nam cũng sẽ thắng giải bình chọn như ở Hoa hậu thế giới”.

Ngoài ra, những thông tin bên lề cuộc thi cũng được cập nhật trên fanpage này, các fan của Hoa hậu Thái Lan cũng hô hào bình chọn điểm cao cho thí sinh đất nước Chùa Vàng và không quên "dìm hàng" những thí sinh nặng ký cùng khu vực khác.

Mặc dù Phạm Hương nhận được nhiều sự ủng hộ từ các diễn đàn từ chuyên đến không chuyên, các chuyên gia sắc đẹp hay sự ủng hộ hùng hậu từ khán giả quê nhà, nhưng Phạm Hương đã phải dừng chân ngay khi Top15 công bố. Trước những thông tin thất thiệt này, người hâm mộ cô cảm thấy tức giận nhưng cũng phải chấp nhận vì đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe cũng không khác gì một trận chiến, ai yếu thế thì trắng tay là đương nhiên.

Cách đấy ít giờ, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng dành cho cuộc thi Miss Universe 2015. Phạm Hương được dự đoán trở thành Á hậu 1, chỉ xếp dưới hoa hậu chủ nhà - Mỹ. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Phạm Hương và khán giả quê nhà bởi cơ hội đi sâu của cô là rất cao. Thậm chí, cô hoàn toàn có khả năng đoạt được chiếc vương miện danh giá. Từ xưa tới nay, chưa có người đẹp Việt nào được Global Beauties đánh giá cao đến vậy.


Cách đây ít phút, Phạm Hương gạt nước mắt vì không lọt thứ hạng cao tại
cuộc thi  và cô dành sự quan tâm và đánh gia cao hai thí sinh  Clarissa Molina
- Miss Dominican Republic.


Qua Qua
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất