Đình Trọng đúng là số hưởng, hết fans quan tâm lại được đích thân đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc tới bệnh viện bổ lê cho

Kèm theo clip ý nghĩa, Đình Trọng không quên gửi lời cảm ơn: "Đại sứ có tâm quá ạ".

Việc Đình Trọng lỡ hẹn với Asian Cup 2019 không chỉ khiến thầy Park mà người hâm mộ Việt cảm thấy tiếc nuối. Vừa qua, anh đã chính thức cùng Lục Xuân Hưng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Loạt hình ảnh mới nhất về bản thân sau phẫu thuật được chính Trọng "Ỉn" đăng tải trên trang cá nhân. Ngay dưới mỗi bài viết, không ít người đã gửi lời chúc anh mau chóng lành bệnh để quay trở lại sân cỏ.

Đình Trọng đúng là số hưởng, hết fans quan tâm lại được đích thân đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc tới bệnh viện bổ lê cho-1
Đình Trọng đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Nhìn cách người hâm mộ quan tâm đến chàng trung vệ thép mới thấy, dù không trực tiếp ra sân nhưng anh đã chiếm được một vị trí nhất định trong lòng họ

Những tưởng xa nhà, xa sân cỏ, xa đồng đội, Đình Trọng sẽ rất buồn. Thế nhưng sau khi sang điều trị chấn thương nơi đất khách quê người, bên cạnh việc được Văn Thanh bầu bạn, anh còn nhận được sự quan tâm lớn của các lãnh đạo cấp cao.


Clip Đình Trọng được đại sứ Nguyễn Vũ Tú tới thăm và bổ hoa quả cho ăn.

Điển hình mới đây, Trọng "Ỉn" đã chia sẻ clip ông Nguyễn Vũ Tú, đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc tới bệnh viện thăm còn trực tiếp bổ lê cho anh chàng. Vừa trò chuyện, ông Tú vừa bật mí: "Giống lê của Hàn Quốc rất ngon, không giống như Tây đâu".

Kèm theo clip, anh không quên chia sẻ lời cảm ơn: "Đại sứ có tâm quá trời". Trước đó, khi mới sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương, Đình Trọng, Xuân Hưng và Đặng Văn Tới (đội trưởng U19 Việt Nam) cũng từng được đại sự Nguyễn Vũ Tú mời tới nhà dùng cơm.

T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất