DJ Marshmellow 'thả thính' công khai LyLy '24h'

Không biết cơ duyên nào đã "đưa đường dẫn lối" để DJ Marshmellow ''để mắt'' đến LyLy?

DJ Marshmello không phải cái tên quá xa lạ với các bạn trẻ yêu mến dòng nhạc điện tử, cụ thể là EDM. Anh là người đứng sau thành công của những bản hit EDM đình đám như Alone, Friends, Summer, Silent, Moving On, Happier... 

Từ khi xuất hiện lần đầu tiên đến khi nổi tiếng, Marshmello chỉ mất một thời gian ngắn để phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng nhạc điện tử cũng như trở thành cái tên ''bảo chứng bài hit''. 

DJ Marshmellow thả thính công khai LyLy 24h-1

Marshmello đồng thời cũng trở thành một trong những DJ được trả cát-xê cao nhất hiện nay, có lượng followers khủng trên nhiều nền tảng mạng xã hội cũng như là hình mẫu cho nhiều thế hệ DJ non trẻ sau này. 

Chính vì sức ảnh hưởng lớn như vậy nên khi DJ Marshmello chia sẻ lại video clip của LyLy - chủ nhân hit 24h, người hâm mộ của anh tại Việt Nam không khỏi phấn khích. Phải chăng điều này cho thấy Marshmello đã bắt đầu ''tăm tia'' những nghệ sĩ Việt Nam và sẵn lòng mở lời hợp tác với họ khi thời cơ đến? 

Chưa dừng lại ở đó, Marshmello còn vào tận kênh Youtube của LyLy để ''thả thính'' cô nàng công khai. Sướng nhất LyLy rồi!

DJ Marshmellow thả thính công khai LyLy 24h-2
LyLy được ''gọi tên'' trên fanpage có tick xanh được 7.1 triệu người theo dõi của DJ Marshmellow. 

Dù định hướng, phong cách âm nhạc của LyLy và Marshmello từ trước đến nay chẳng ''ăn nhập'' gì nhau, song người hâm mộ vẫn hy vọng nếu có dịp, nữ ca sĩ, nhạc sĩ tài năng này sẽ ''kết nối'' với Marshmello để ra mắt một siêu phẩm ''oanh tạc'' làng nhạc Việt. Sơn Tùng M-TP đã kết hợp được với một biểu tượng của làng rap thế giới thì LyLy tài năng đầy mình như vậy cũng có thể theo bước đàn anh đấy chứ?

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dj-marshmellow-tha-thinh-cong-khai-lyly-24h-1855921.html

DJ Marshmello Lyly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao