Kai hứa mua album, giúp Baekhyun đẩy doanh số lên 1 triệu bản nhưng điều kiện là phải làm được điều này

Kai có lẽ chính là fanboy chính hiệu của Baekhyun khi rất nhiều lần bày tỏ tình yêu và sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình đến đàn anh cùng nhóm.

Mới đây, Baekhyun - giọng ca chính của EXO đã ra mắt album solo thứ hai trong sự nghiệp của mình mang tên Delight với bài hát chủ đề Candy. Ngay khi phát hành, ca khúc đã đạt được vô số thành tích đáng ngưỡng mộ. 

Delight đã vượt mốc hơn 732.297 bản pre-order, tính riêng Ktown4u (trang mua bán đĩa nhạc lớn nhất tại Hàn) đã gần 500.000 bản. Với thành tích này, Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo có album được đặt trước nhiều nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc.

Sau khi chính thức 'lên kệ', chỉ trong vài tiếng đầu tiên, album tiếp tục lập nên kỉ lục ''khủng'' cho Baekhyun khi tẩu tán được hơn 630.000 bản, phá vỡ kỉ lục doanh số album tuần đầu tiên của 1 nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc.

Ca khúc cũng đạt no.1 trending tại 69 quốc gia khác nhau. 

Kai hứa mua album, giúp Baekhyun đẩy doanh số lên 1 triệu bản nhưng điều kiện là phải làm được điều này-1

Ngoài những thành tích vô tiền kháng hậu trên, một điều giúp khán giả rất thích thú đó chính là việc ngoài lề, hậu trường của việc thực hiện album, tình cảm của các các thành viên EXO. Đặc biệt là Kai, anh chàng được mênh danh là fanboy chính hiệu của Baekhyun. 

Kai hứa mua album, giúp Baekhyun đẩy doanh số lên 1 triệu bản nhưng điều kiện là phải làm được điều này-2Kai hứa mua album, giúp Baekhyun đẩy doanh số lên 1 triệu bản nhưng điều kiện là phải làm được điều này-3

Không chỉ vậy, trong buổi livestream trên Bubble, trong lúc trò chuyện với fan, Kai một lần nữa khẳng định tình yêu vô bờ bến của mình dành cho Baekhyun khi nói rằng: ''Sau khi mua đất, mình sẽ dùng số tiền còn lại cho Baekhyun huynh lên 1 triệu bản luôn!''. 

Kai hứa mua album, giúp Baekhyun đẩy doanh số lên 1 triệu bản nhưng điều kiện là phải làm được điều này-4

Mua album thôi chưa đủ, Kai còn nhiều lần PR bài hát mới cho đàn anh, như mới đây trên trang Tiktok của thầy dạy nhảy nổi tiếng của SM Kasper có chia sẻ đoạn clip Kai nhảy theo vũ đạo của Candy. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/di-duong-quyen-nhu-kai-sau-khi-mua-dat-minh-se-de-tien-mua-album-cho-baekhyun-huynh-len-1-trieu-ban-luon-1855135.html

Baekhyun kai EXO

Tin tức mới nhất