DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3

Mặc dù mới sinh nở chưa được bao lâu nhưng DJ Tít đã lên kế hoạch về việc hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.

DJ Tít tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, từng gây chú ý khi góp mặt trong chương trình The Remix 2016. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1994 cùng đội với JustaTee, BigDaddy, producer Onionn và biên đạo Hà Lê. Sau 16 năm bén duyên với nghệ thuật, cô có chỗ đứng nhất định trong thị trường DJ. 

DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3-1

Gần đây, DJ Tít vừa hạ sinh em bé thứ 3 cùng chồng doanh nhân. Mặc dù mới sinh nở chưa được bao lâu nhưng DJ Tít đã lên kế hoạch về việc hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.

DJ Tít chia sẻ sau khi sinh con thứ 3, cô trở lại guồng quay công việc song vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Người đẹp thừa nhận việc mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, cô và người bạn đời ngồi xuống chia sẻ và thay đổi để vun vén tổ ấm. 

DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3-2

DJ Tít cho biết dù bận rộn công việc song hai vợ chồng luôn chủ động dành thời gian cho 3 bé. Cô thấy may mắn vì các bé đều yêu thương nhau và sống tình cảm. Bà mẹ 30 tuổi nói con cái chính là sợi dây gắn kết hạnh phúc gia đình.

Có vợ làm trong lĩnh vực giải trí, doanh nhân Đức Nguyễn vẫn dành sự an tâm, tôn trọng. Bởi anh tin rằng môi trường nào cũng có người tốt, kẻ xấu. Dù có chút khó khăn nhưng cặp đôi khẳng định chính sự tin tưởng lẫn nhau là yếu tố giúp họ trở nên gắn kết hơn.

DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3-3

Nhiều người quan niệm phụ nữ thường lui về làm nội trợ, chăm sóc con để chồng là trụ cột gia đình. Song DJ Tít không nghĩ vậy. Người đẹp 30 tuổi mong muốn sự bình đẳng trong đời sống hôn nhân, khi cả hai cùng phải có trách nhiệm vun đắp, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong đời sống vật chất lẫn tinh thần.

Sau khi sinh con thứ 3, DJ Tít nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối với số đo ba vòng 89-65-90. Để có sự thay đổi về mặt ngoại hình, người đẹp sinh năm 1994 điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Cô ít dùng tinh bột, đồng thời kết hợp tập luyện, khắt khe với bản thân hơn.

DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3-4

Trước quan điểm cho rằng khán giả Việt khắt khe trong việc một nữ DJ đã lập gia đình, Tít không nghĩ vậy. Cô tin khán giả khi đã yêu thương sẽ ủng hộ những quyết định của mình. “Tôi chủ động không nhận quá nhiều việc liền kề. Đi làm xa 2-3 ngày, tôi sẽ dành thời gian sau đó để chơi cùng các con”, cô nói.

DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3-5

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, DJ Tít cho biết cô đang có tổ ấm viên mãn với 3 người con. Người đẹp bộc bạch: “May mắn hai vợ chồng đều có thu nhập ổn định để tự chủ trong việc tìm người phụ giúp chăm bé, tạo điều kiện thêm cho hai vợ chồng cân bằng giữa việc nhà và công việc riêng”.

DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3-6

Theo DJ Tít, bất kỳ công việc nào nếu bạn không biết cách cân bằng cảm xúc, bảo vệ sức khỏe thì đều sẽ xảy ra những vấn đề tổn hại bản thân. Người đẹp bật mí thêm ngoài DJ, cô cũng đang nỗ lực phát triển bản thân ở lĩnh vực kinh doanh và sẽ công bố trong thời gian tới.

DJ Tít và chuyện làm nghề sau khi sinh con thứ 3-7

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dj-tit-bat-ngo-tuyen-bo-ly-hon-chong-sau-2-nam-chung-song-495479.html

DJ Tít

Tin tức mới nhất