'Chấn thương của Duy Mạnh rất nghiêm trọng'

Trong cuộc họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá chấn thương của Duy Mạnh rất nghiêm trọng và cần kiểm tra để biết rõ tình trạng.

"Duy Mạnh có chia sẻ rằng anh ta bị vặn đầu gối. Tuy nhiên, chúng tôi cần kiểm tra thêm để biết rõ thông tin. Đây chắc chắn là một chấn thương nặng. Duy Mạnh đang rất đau và chưa thể đi lại bình thường.

Tôi hy vọng đầu gối không bị tràn dịch để có thể đi chụp phim ngay. Nhưng nếu tràn dịch thì chúng tôi phải đợi cho hết dịch", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Chấn thương của Duy Mạnh rất nghiêm trọng-1
Duy Mạnh rời sân bằng cáng ngay ở phút thứ 6 của trận Siêu cúp Quốc gia. Ảnh: Duy Anh.

Sau đó, chiến lược gia quê Thanh Hoá chia sẻ về màn trình diễn của CLB Hà Nội. Ông hài lòng với các học trò.

"Dù đây là trận đầu tiên của mùa giải và chúng tôi cũng đã nghỉ quãng thời gian khá dài, các cầu thủ chơi rất mạnh dạn trước TP. HCM.

Đội bóng này chơi tốt dần lên trong khoảng thời gian vừa qua, điển hình là ở AFC Cup nhưng các học trò của tôi đã tuân thủ chiến thuật và khóa được ngòi nổ Phi Sơn. Tôi rất hài lòng với trận đấu ngày hôm nay", thuyền trưởng CLB Hà Nội phấn khởi.

"Hà Nội thường gặp vấn đề trong khoảng thời gian đầu trận. Văn Quyết, Omar đã không tận dụng được cơ hội và để đối thủ phản công. Khi ổn định lại, các cầu thủ chơi mạnh dạn.

Chúng tôi cũng may mắn khi có bàn thắng sớm. Nhờ đó, chúng tôi thể hiện được lối chơi của mình", HLV Chu Đình Nghiêm nói về màn lội ngược dòng.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ về tình hình lực lượng của Hà Nội trước thềm V.League 2020:

"Hiện tại, chấn thương của Đình Trọng vẫn còn rất nặng do trở lại tập luyện quá sớm khi chưa bình phục hoàn toàn. Nếu tập nặng, đầu gối của anh ta sẽ lại bị tràn dịch.

Tuy nhiên, chúng tôi đã có những phương án dự bị tốt như Bùi Hoàng Việt Anh. Như ở trận đấu vừa rồi, cậu ấy chơi tốt trước TP. HCM, đội bóng chơi đầu tốt. Ngoài ra, Hà Nội còn có Đinh Tiến Thành nữa".

Vào lúc 16h30 ngày 1/3, CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-1 trước TP. HCM để lần thứ 3 giành Siêu cúp Quốc gia. Các bàn thắng của đội bóng Thủ đô đến sau một pha phản lưới nhà của hậu vệ Công Thành và cú dứt điểm của Pape Omar. Người ghi bàn duy nhất cho TP. HCM là Nguyễn Công Phượng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chan-thuong-cua-duy-manh-rat-nghiem-trong-post1053753.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất