'Đọ' giải thưởng các show truyền hình hot nhất hiện nay

Tham gia các cuộc thi, ngoài việc được thể hiện tài năng của mình, các thí sinh còn mang về những giải thưởng rất giá trị.

Giọng hát Việt Nhí: 300 triệu đồng

Hồng Minh - Quán quân The Voice Kids mùa 3

Trải qua 4 mùa lên sóng nhưng Giọng hát Việt Nhí - The Voice Kids vẫn tạo được sức hút với người xem. Năm nay, với dàn huấn luyện viên trẻ là những ca sĩ nổi tiếng, sở hữu lượng fan hùng hậu như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường, chương trình đang tạo được những hiệu ứng tích cực.

Bên cạnh đó, sự hoạt ngôn của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và những màn giành thí sinh quyết liệt, đầy hài hước giữa các huấn luyện viên, sự dễ thương của các em nhỏ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 23/7, dự kiến kết thúc vào 29/10/2016.

Theo tiết lộ của BTC, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 1 tỉ đồng. Ở các mùa giải trước, quán quân sẽ nhận được 300 triệu tiền mặt cùng với các giải thưởng học bổng âm nhạc trị giá hàng trăm triệu đồng.

Thần tượng Âm nhạc Nhí Việt Nam: 200 triệu đồng

Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên đã thực sự bùng nổ ngay từ chính các vòng thi đầu tiên. Ghi nhận lượt xem khủng trên kênh Youtube đạt đến ngưỡng hàng triệu cho mỗi video được đăng tải.

Tất cả cũng nhờ một phần bởi hiện tượng Hồ Văn Cường - cậu bé hát dân ca từ cái tình trong tâm. Không ngoài dự đoán của nhiều người, đây là quán quân của Idol Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Với danh hiệu này, cậu bé gốc miền Tây nhận về 200 triệu đồng. Chia sẻ sau khi nhận giải, Văn Cường sẽ dành số tiền này để mẹ khám chữa bệnh và lo cho việc học hành.

Thách thức danh hài: 250 triệu đồng


Thách thức danh hài là gameshow truyền hình gây dựng được tiếng vang trong làng giải trí Việt thời gian gần đây. Chương trình thu hút người xem bởi những tình tiết hài đơn giản, dễ hiểu và dễ bật cười trong cuộc sống đầy lo toan.

Ở các mùa trước, thí sinh trải qua được 5 vòng sẽ nhận ngay 100 triệu đồng tiền mặt. Riêng trong mùa gần nhất, người chơi còn có hội nhận thêm 150 triệu đồng nếu tham gia vòng gala. Như vậy, tổng giá trị giải thưởng mà người chơi cơ hội nhận được lên đến 250 triệu đồng.

Gương mặt thân quen: 700 triệu đồng

Bạch Công Khanh - Quán quân GMTQ 2016

Đã đi qua 3 mùa, đến mùa thứ 4 chương trình này vẫn không giảm độ hot bởi kết cấu chương trình luôn làm khán giả tò mò. Gương mặt thân quen mùa 4 ghi nhận nhiều yếu tố mới lạ.

Bạch Công Khanh nhận được giải quán quân của chương trình năm nay và mang về về giải thưởng trị giá 700 triệu đồng.

Chàng ca sĩ sinh năm 1990 đã có nhiều nỗ lực trong suốt quá trình dự thi. Anh từng có hai lần giành giải nhất tuần, với màn hóa thân thành nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Isaac.

Ngoài ra ở mỗi đêm thi, thí sinh giành điểm cao nhất còn được tôn vinh bằng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Trong đó, 50% được dành cho từ thiện.

Vietnam's Next Top Model: 1 tỷ đồng


Quán quân Next Top Hương Ly

Chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2016 mang thông điệp Phá bỏ mọi giới hạn nên có khá nhiều yếu tố mới được đưa vào như: không giới hạn quá nhiều về chiều cao lẫn cân nặng như những mùa trước.

Đồng thời, tổng giá trị các giải thưởng mà quán quân sẽ được nhận cũng tăng hơn. Giải thưởng mà BTC trao cho thí sinh giải Nhất là gói các giải thưởng nhỏ, tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Trong đó, đáng kể là một hợp đồng làm việc với công ty quản lý người mẫu BeU Model trong vòng 2 năm. Hợp đồng làm việc với một thương hiệu thời trang nổi tiếng với trị giá 500.000.000 đồng trong vòng 1 năm, kèm theo đó là các giải thưởng hiện vật khác.

Đặc biệt, quán quân sẽ được trở thành gương mặt mở màn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016, mùa Thu Đông tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - Hà Nội vào tháng 11/2016.

Căn hộ trong mơ: 1 tỷ đồng


Căn hộ trong mơ là show truyền hình thực tế Việt hóa từ phiên bản The Apartment quốc tế. Chương trình được phát sóng trên hệ thống truyền hình của hơn 50 quốc gia. Và ở mỗi quốc gia nó 'cập bến' đều tạo nên cơn sốt bởi tính giải trí cao kèm tính ứng dụng trong trang trí nội - ngoại thất.

Giải thưởng Căn hộ trong mơ cũng thuộc hàng khủng nhất trong các TV show hiện nay. Tổng giá trị giải thưởng 3 tỷ. Trong đó, quán quân sẽ được nhận 1 căn hộ trị giá 1 tỷ đồng.

Theo Baodatviet.vn


Tin tức mới nhất