Đang bận 'hóng' drama Seungri, fan EXO ngỡ ngàng khi hay tin D.O. kết thúc hợp đồng với SM và rời nhóm

Truyền thông Hàn đưa tin tất cả các thành viên EXO đều tái kí hợp đồng với SM Entertainment ngoại trừ D.O.

Sáng 13/3, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin toàn bộ thành viên EXO tái ký hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment, chỉ duy nhất thành viên D.O. chấm dứt hợp đồng. 

EXO chính thức ra mắt công chúng từ năm 2011. Trải qua nhiều lần thay đổi, hiện tại nhóm tiếp tục hoạt động với 9 thành viên người Hàn và 1 thành viên người Trung Quốc (Trương Nghệ Hưng). 

Đang bận hóng drama Seungri, fan EXO ngỡ ngàng khi hay tin D.O. kết thúc hợp đồng với SM và rời nhóm-1

EXO được biết đến là nhóm nhạc thành công nhất trong thế hệ thứ 3 của Kpop với hàng loạt những bản hit như Growl, Call Me Baby, Monster, Overdose,... Nhóm cũng là một trong hai đại diện xuất sắc của Hàn Quốc được chính phủ lựa chọn để biểu diễn tại lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông 2018 tại Pyeongchang.

Đang bận hóng drama Seungri, fan EXO ngỡ ngàng khi hay tin D.O. kết thúc hợp đồng với SM và rời nhóm-2

D.O. có thể được coi là thành viên có sự nghiệp cá nhân nổi bật nhất trong nhóm. Giọng ca chính EXO sinh năm 1993, được công chúng biết đến với hàng loạt tác phẩm truyền hình nổi tiếng như It's Okay, That's Love, Lang quân 100 ngày,... Đồng thời, D.O. cũng góp mặt trong bom tấn đình đám Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới

Đang bận hóng drama Seungri, fan EXO ngỡ ngàng khi hay tin D.O. kết thúc hợp đồng với SM và rời nhóm-3
Thành viên D.O. thành công với sự nghiệp solo

Ngay sau khi tin đồn được lan truyền, phía đại diện SM lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là tin vô căn cứ. Ngoài ra công ty chủ quản cũng cho biết EXO chưa đến thời hạn kết thúc hợp đồng.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-ket-thuc-hop-dong-voi-sm-va-roi-exo--n-178401.html

D.O. EXO Sao Hàn

Tin tức mới nhất