Đọ khối tài sản 'khủng' của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ

Chỉ tính sơ sơ những tài sản được Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ công khai, khán giả cũng đủ xây xẩm mặt mày.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ và Lệ Quyên cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang với tư cách khách mời. Cả hai có bức ảnh chụp chung khoe nhan sắc bất phân thắng bại. 

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-1
Bức ảnh tỏa ra "mùi tiền".

Song điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là cuộc hội ngộ của cặp đôi giàu có hàng đầu showbiz Việt. Nhiều người hài hước cho rằng bức ảnh của Lý Nhã Kỳ - Lệ Quyên tỏa ra "mùi tiền", bởi họ đều là nữ đại gia "khét tiếng", có thú chơi hột xoàn, hàng hiệu đẳng cấp...

Cùng điểm lại những tài sản "khủng" được cặp mỹ nhân công khai.

Lý Nhã Kỳ

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-2
Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những đại gia giàu có bậc nhất showbiz Việt. Chỉ tính sơ sơ những tài sản Lý Nhã Kỳ hé lộ trước truyền thông, con số ước tính phải lên tới hơn 500 tỷ đồng.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-3
Lý Nhã Kỳ sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost 40 tỷ đồng. Ngoài số tiền mua xe, nữ diễn viên còn phải bỏ ra con số không nhỏ để thuê người trông nom, bảo dưỡng. Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng từng rút hầu bao 12,6 tỷ đồng để có được chiếc xe mui trần đến từ thương hiệu của Anh quốc.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-4
Ngoài xế sang, "bà trùm kim cương" còn sở hữu biệt thự 2 mặt tiền nằm ven sông Sài Gòn. Biệt thự này được dát vàng từ cổng vào đến nhà, có giá trị khoảng 55 tỷ đồng.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-5
Không gian sang trọng bên trong biệt thự "khủng" của Lý Nhã Kỳ.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-6
Người đẹp sinh năm 1982 cũng nắm trong tay chiếc du thuyền màu trắng, đẳng cấp 5 sao trị giá 100 tỷ. Mỗi tháng nữ diễn viên phải bỏ 10.000 USD cho ekip bảo dưỡng. Đồng thời, mỗi năm Lý Nhã Kỳ cũng bỏ số tiền khoảng 250.000 USD để bảo trì du thuyền ở Hồng Kong.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-7
Ngoài biệt thự ở TP.HCM, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" còn là chủ nhân của khu resort triệu đô ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, cô cũng nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-8
Lý Nhã Kỳ là tay chơi kim cương có tiếng của làng giải trí. Tháng 7/2016, Lý Nhã Kỳ tổ chức triển lãm kim cương với hơn 200 thiết kế được làm bằng tay. Theo tiết lộ, những thiết kế này có giá trị từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn đam mê sưu tập túi xách, giày hiệu... có giá trị tương đương vài căn nhà. 

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-9
Cách đây vài tháng, cô khiến dư luận trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh biệt phủ rộng 10.000 m2. Được biết, biệt phủ này được Lý Nhã Kỳ xây tặng mẹ ruột trong dịp lễ Vu Lan, trị giá triệu đô. Ngoài ra, cô còn mua một vườn trái cây rộng 1 héc ta ở Bà Rịa - Vũng Tàu, nông trại dâu sạch tại Đà Lạt... để cung cấp trái cây sạch cho gia đình và bạn bè. 

Lệ Quyên

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-10
Lệ Quyên được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng: biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang, túi xách hiệu đắt tiền... Dù đã ly hôn doanh nhân Đức Huy, song khối tài sản của nữ ca sĩ vẫn "không phải dạng vừa".

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-11
Trong ảnh, Lệ Quyên đứng bên chiếc Mercedes GL500 4Matic màu trắng có giá 5,4 tỷ đồng. Ngoài ra, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cũng từng bị bắt gặp di chuyển trên xe Bentley Flying Spur V8 có giá dao động từ 10 - 13 tỷ đồng.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-12
Lệ Quyên bên biệt thự thuộc khu ''đất vàng'' Thảo Điền Quận 2, TP. HCM.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-13
Biệt thự tại Mỹ được Lệ Quyên và Đức Huy tậu lúc chưa ly hôn có giá 1,5 triệu USD (hơn 34 tỷ đồng).

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-14
"Nữ hoàng phòng trà" chăm chỉ khoe bộ sưu tập nhẫn kim cương. Được biết chiếc rẻ nhất của Lệ quyên có giá khoảng 1 tỷ đồng.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-15
Lệ Quyên cũng "chịu khó" sưu tập đồng hồ đắt đỏ, trong ảnh là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đình đám, trị giá 23 tỷ đồng.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-16
Lệ Quyên mua hàng hiệu như "ăn cơm bữa". Nữ ca sĩ có trong tay bộ sưu tập vài chục chiếc túi với đủ thương hiệu. Chỉ tính riêng Hermes, cô đã sở hữu hơn 10 chiếc. Nổi bật nhất là những mẫu Hermes Birkin da cá sấu này, với giá từ 1,6 - 2,5 tỷ đồng.

Đọ khối tài sản khủng của Lệ Quyên và Lý Nhã Kỳ-17
Nữ ca sĩ cũng tậu một biệt thự mới sau ly hôn, không rõ giá trị bao nhiêu nhưng chắc chắn Lệ Quyên phải bỏ ra số tiền không nhỏ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-khoi-tai-san-cua-le-quyen-va-ly-nha-ky-n-248410.html

Lệ Quyên Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất