Lệ Quyên giờ đã thoải mái thể hiện sự chiều chuộng với 'tình trẻ tin đồn'

Lệ Quyên ngày càng thoải mái trong chuyện với Lâm Bảo Châu dù chưa chính thức xác nhận hẹn hò.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện đang là cặp chị em vướng tin đồn hẹn hò được quan tâm nhất showbiz Việt. Sau nhiều lần úp mở "thả thính" nhau thì mới đây, Lệ Quyên đã chủ động tương tác, bình luận trên tài khoản mạng xã hội của Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên giờ đã thoải mái thể hiện sự chiều chuộng với tình trẻ tin đồn-1

Khi chàng diễn viên trẻ đăng hình món ăn và than đột nhiên thèm, Lệ Quyên đã nhanh chóng bình luận: "Quen quen... Chuyện nhỏ", cô còn dùng lại biểu tượng giống hệt như trên dòng chú thích của Lâm Bảo Châu.

Qua cách nói "chuyện nhỏ" của Lệ Quyên thì rất có thể cô sẽ đáp ứng cơn thèm món ăn này cho Lâm Bảo Châu sau khi nghe lời than thở của đàn em.

Trước đó, Lệ Quyên cũng thường xuyên "thả tim" vào các bài đăng của Lâm Bảo Châu nhưng ít khi tương tác thoải mái như thế này.

Lệ Quyên giờ đã thoải mái thể hiện sự chiều chuộng với tình trẻ tin đồn-2

Vào đúng ngày 1/1/2021, Lệ Quyên đã lần đầu tiên đăng ảnh bên Lâm Bảo Châu sau thời gian bị đồn hẹn hò. Hai người đã cùng nhau đón năm mới tại nhà riêng vô cùng vui vẻ.

Không những vậy, cách đó không lâu, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều đăng hình ảnh kỷ niệm ngày đặc biệt cùng hashtag "1 năm" khiến cộng đồng mạng cho rằng mối quan hệ của hai người đã kéo dài được thời gian khá dài trước khi nữ ca sĩ công bố ly hôn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-cong-khai-anh-ben-nhau-le-quyen-gio-con-thoai-mai-the-hien-su-chieu-chuong-voi-tinh-tre-tin-don-the-nay-day-162210901195957544.htm

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao