Nhan sắc 'dậy thì lần hai' của Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên thấy bản thân như đang "dậy thì lần hai", lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới khi cuộc sống tràn ngập tình yêu.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-1
Lệ Quyên tránh nhắc trực tiếp tên của tình trẻ Lâm Bảo Châu nhưng cho biết đang có cuộc sống viên mãn. Cô thấy như "dậy thì lần hai", "thanh xuân trở lại" khi yêu. Hạnh phúc của cô khiến nhiều người xung quanh vui lây. Nữ ca sĩ không định giấu chuyện tình cảm nhưng hạn chế nói nhiều vì muốn bảo vệ sự bình yên cho người đàn ông bên cạnh.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-2
Lệ Quyên khoe trọn tấm lưng trần khi đón năm mới cùng diễn viên Lâm Bảo Châu. Bạn trai kém nữ diễn viên 12 tuổi, từng tham gia một số show hẹn hò, đóng MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu và phim "Kẻ săn tin" của Minh Hằng.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-3
Bạn bè, đồng nghiệp đều nhận ra sự thay đổi lớn ở Lệ Quyên thời gian gần đây. Cô cắt tóc ngắn và chăm chỉ tập thể dục trong khi trước đây dù có được khuyên như thế nào, cô cũng không chịu thay đổi mái tóc và rất lười vận động. Lệ Quyên cho biết mọi sự thay đổi tự nhiên đến chứ không phải cô cố gắng để chiều lòng ai đó. Sau khi thay đổi, cô nhận ra đó là lựa chọn đúng đắn vì đạt được hiệu ứng rất tích cực.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-4
Lệ Quyên rất chăm chỉ luyện tập để giữ gìn và cải thiện vóc dáng. Bận rộn chạy show, cô cũng không quên việc phải duy trì vận động mỗi ngày. Nếu không thể đến phòng gym, cô sẽ tập tại khách sạn hoặc ở nhà.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-5
Nữ ca sĩ rất tự hào vì vóc dáng hiện tại với vòng eo nhỏ nhắn và vòng ba nảy nở. Cô tiếc vì đã bỏ lỡ 37 năm cuộc đời không tập thể dục và đến khi "dậy thì lần hai" mới biết được tác dụng tuyệt vời của tập luyện đối với vóc dáng và tinh thần.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-6
Từ khi ly hôn, Lệ Quyên rất thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm với bikini trên mạng xã hội.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-7
Bikini nhỏ xíu cũng không thể làm khó nữ ca sĩ U40. Màu sắc rực rỡ càng làm nổi bật làn da trắng nõn nà của cô.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-8
Mỗi khi nghỉ dưỡng ở resort hay khách sạn 5 sao, Lệ Quyên thường tranh thủ chụp ảnh bikini kết hợp với phụ kiện hàng hiệu để khoe với người hâm mộ kèm theo chú thích đậm chất ngôn tình.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-9
ô thường chọn đồ dạo biển màu sắc rực rỡ với quần cạp cao và áo bra để khoe được vòng eo 58 cm.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-10
Trong cuộc sống thường ngày, Lệ Quyên cũng chọn trang phục trẻ trung hơn so với trước đây. Thay vì những chiếc váy bó sang trọng, đài các, cô thường kết hợp quần short, áo thun tôn vẻ năng động.

Nhan sắc dậy thì lần hai của Lệ Quyên-11
Nữ ca sĩ không quên mix trang phục với túi xách, đồng hồ để làm nổi bật vẻ sang chảnh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nhan-sac-day-thi-lan-hai-cua-le-quyen-4218729.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao