Đỗ Mạnh Cường chi 10 tỷ đồng mời khách đến với show diễn Xuân - Hè tại Huế

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không ngần ngại bỏ số tiền lớn để mời khách tham dự show diễn Xuân - Hè của anh diễn ra tại Huế.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang với show diễn Xuân - Hè 2018 được tổ chức trong quần thể khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam tại Lăng Cô, Huế. 

Show diễn Exclusive/Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường được tổ chức trên sân gofl nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam rộng 280 héc-ta được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km tại Khu Kinh tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. 

Đỗ Mạnh Cường chi 10 tỷ đồng mời khách đến với show diễn Xuân - Hè tại Huế-1
Khu vực nơi diễn ra show diễn xuân hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường.

Được biết, đây là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. 

Bên cạnh chất lượng của những BST được trình làng, không gian trình diễn luôn là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn đậm nét của Đỗ Mạnh Cường trong làng thời trang Việt. Thành công của những show diễn trước đó luôn là điều khiến Đỗ Mạnh Cường tự hào nhưng cũng trở thành thử thách cho những chặng đường tiếp theo. 

Đỗ Mạnh Cường chi 10 tỷ đồng mời khách đến với show diễn Xuân - Hè tại Huế-2Đỗ Mạnh Cường chi 10 tỷ đồng mời khách đến với show diễn Xuân - Hè tại Huế-3

Đến với show diễn này, các khách mời không chỉ trải qua những giờ phút thưởng lãm thời trang mà còn được nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài show diễn chính, 200 khách mời còn được tham gia tiệc trà chiều ngắm hoàng hôn trước show diễn 1 ngày. Sau show diễn, các khách mời cũng sẽ được tham gia vào một buổi tiệc tối hoành tráng, sang trọng và đẳng cấp.

Đỗ Mạnh Cường cũng chi mạnh 200 vé máy bay để khách mời có được chuyến đi thoải mái, tiện nghi nhất. Dự kiến, chi phí cho mỗi khách mời tại show diễn này của Đỗ Mạnh Cường ước tính lên đến 50 triệu đồng.
 


Show diễn "The Muse 2" đánh dấu 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức vào cuối 2017 vừa qua

 

Khoảng 200 khách mời, bao gồm những nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường như: Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga... và những khách hàng VIP cuả NTK sẽ có mặt trong show diễn Xuân - Hè 2018. 
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-chi-khoang-10-ty-chi-de-moi-khach-den-voi-show-dien-xuan-he-tai-hue-n-148110.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất