Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?

Đeo trên tay chiếc đồng hồ có giá siêu khủng, xem ra danh xưng "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" của nàng Hậu đã tan tành mây khói rồi.

Từ một Hoa hậu kín tiếng trong đời tư, Đỗ Mỹ Linh bỗng chốc thành tâm điểm sau khi công khai chuyện tình cảm với con trai Bầu Hiển. Sau đám cưới rình rang này, cô còn gây chú ý với khoảnh khắc vui vẻ bên chồng và anh chồng - thiếu gia Đỗ Quang Vinh.

Bên cạnh tình cảm gắn bó của nàng Hậu với nhà chồng, nhiều netizen tinh mắt nhanh chóng nhận ra, đây là lần đầu tiên người đẹp trưng diện món phụ kiện mới toanh, mức giá thì khiến nhiều người "choáng" nặng.

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-1
Đỗ Mỹ Linh ra dáng phu nhân nhà hào môn hậu lên xe hoa

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-2
Không khó để nhận ra rằng chiếc đồng hồ của Đỗ Mỹ Linh đeo có giá trị rất lớn - nếu không nói là "siêu to khổng lồ" nhất trong mọi món hàng hiệu mà nàng Hậu từng ướm lên mình.  

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-3
Đây là chiếc Richald Mille 07-01 Snow Setting, giá xấp xỉ 7 tỷ đồng. Đỗ Mỹ Linh từng bị một người anh thân quen trong làng mốt gọi đùa là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam". Thế nhưng với món hàng hiệu này thì xem ra danh xưng trên đã tan tành mây khói.

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-4
Đến nay, tổng giá trị BST đồng hồ của Đỗ Mỹ Linh ước chừng gần 10 tỷ đồng với hàng loạt mẫu mã toàn thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ nhất cũng hàng trăm triệu. Xuất hiện tại một sự kiện, người đẹp gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ Hublot Pave Diamond Size 38 mm, có giá bán khoảng 20.000 USD - khoảng 465 triệu đồng. 

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-5
Trong một lần khác, người đẹp hóa quý cô sang chảnh và hiện đại với đồng hồ Hublot dòng Classic có giá gần 140 triệu đồng

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-6
Đỗ Mỹ Linh diện đồng hồ đến từ thương hiệu Piaget, được tiết lộ với giá 35.000 $, khoảng 870 triệu đồng, một con số không hề nhỏ..

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-7
 Trong dịp sinh nhật của người đẹp, Đỗ Mỹ Linh từng được đàn chị Mai Phương Thúy tặng cho chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot với giá niêm yết hơn 400 triệu đồng. Mẫu đồng hồ thuộc dòng Big Bang Unico Sapphire Red, chỉ có 250 chiếc trên thế giới.
Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-8
Patek Philippe 5067A, giá 1,2 tỷ đồng cũng từng được nàng Hậu trưng diện.

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-9
Dù một vài năm qua, Đỗ Mỹ Linh đã thành tay chơi hàng hiệu khi sưu tập được nhiều đồng hồ đắt đỏ nhưng "gia tài" của cô chắc hẳn vẫn chưa nhằm nhò gì so với ông xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-10Đỗ Mỹ Linh sắm đồng hồ 7 tỷ sau khi làm dâu Bầu Hiển?-11
Ông xã Đỗ Mỹ Linh ít khi khoa trương trên MXH nhưng ai cũng biết anh sở hữu gia tài đồ sộ xứng tầm với danh xưng thiếu gia, không chỉ đồng hồ mà còn là loạt siêu xe bạc tỷ.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-sam-dong-ho-moi-7-ty-sau-khi-lam-dau-bau-hien-n-326351.html

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao