Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo 'kinh điển' 2 năm trước khi thi hoa hậu

Đỗ Thị Hà gây chú ý khi diện lại chiếc áo choàng tắm chỉ dành cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham gia vào một show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2022 (VIFW). Đáng chú ý, trong phòng trang điểm, người đẹp Thanh Hóa đã diện chiếc áo choàng đồng phục của các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trên trang cá nhân, người đẹp nhanh chóng có bài đăng chia sẻ lại khoảnh khắc này. Chính cô cũng cảm thấy bồi hồi khi được diện lại áo choàng hồng ở thời điểm gần cuối nhiệm kỳ.

Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo kinh điển 2 năm trước khi thi hoa hậu-1
Đỗ Thị Hà có cơ hội mặc lại chiếc áo choàng quen thuộc của Hoa hậu Việt Nam mà cô từng diện khi còn là thí sinh 2 năm trước

Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo kinh điển 2 năm trước khi thi hoa hậu-2
Được biết, đây vốn là áo choàng tắm chỉ dành riêng cho các thi sinh. Còn nhớ trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, các người đẹp khoác ngoài chiếc áo màu hồng đồng điệu này, bên trong mặc bikini.

Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo kinh điển 2 năm trước khi thi hoa hậu-3
Đứng trên sân khấu, việc diện thêm áo choàng bên ngoài sẽ giúp các người đẹp trông lịch sự, kín đáo hơn khi xuất hiện trong trên sóng truyền hình, nhất là khi công bố các thí sinh vào Top. Chỉ trừ khi trình diễn bikini thì các người đẹp mới bỏ ra.

Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo kinh điển 2 năm trước khi thi hoa hậu-4
Ngoài chiếc áo choàng này, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam cũng được mặc mẫu đồng phục khác trong các hoạt động bên lề, đó là áo phông cổ tim màu hồng nhạt hơn

Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo kinh điển 2 năm trước khi thi hoa hậu-5
Khoảnh khắc hiếm hoi khi Đỗ Thị Hà mặc chiếc áo luyện tập cho HHVN 2020 được fan đào lại

Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo kinh điển 2 năm trước khi thi hoa hậu-6
Với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, đồng phục của Hoa hậu Việt Nam là trang phục vô cùng ý nghĩa khi nó gói ghém quá trình nỗ lực và trưởng thành của cô trong suốt thời gian tham gia chinh phục vương miện cao quý.

Chỉ còn vài tháng nữa, Đỗ Thị Hà sẽ chính thức khép lại hành trình 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Mỹ nhân kế nhiệm Đỗ Thị Hà cũng được kỳ vọng sẽ là một người tài sắc vẹn toàn, viết tiếp hành trình rực rỡ mà nàng hậu xứ Thanh vừa trao lại.

Đỗ Thị Hà mặc lại chiếc áo kinh điển 2 năm trước khi thi hoa hậu-7
Đỗ Thị Hà sẽ có màn final walk vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tháng 12 tới.

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-thi-ha-mac-lai-chiec-ao-kinh-dien-2-nam-truoc-khi-sap-het-nhiem-ky-n-328601.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất