Lý do Đoàn Di Băng và chồng đại gia không đeo nhẫn cưới

Dù ''dát'' hột xoàn, kim cương đầy tay nhưng Đoàn Di Băng và chồng không bao giờ đeo nhẫn cặp.

Nhẫn cưới vốn được xem là vật đính ước quan trọng của các cặp vợ chồng khi quyết định đi đến hôn nhân. Nó là biểu tượng của tình yêu, đồng thời cũng thể hiện rằng họ là những người đã có gia đình.

Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng "khư khư" chiếc nhẫn ở ngón áp út bàn tay dù sở hữu món trang sức này. Bởi mỗi người đều có những lý do riêng.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ có chia sẻ gây chú ý về việc này. Theo đó, vị đại gia quận 7 cho biết anh nhận được rất nhiều câu hỏi rằng: "Sao không thấy anh chị đeo nhẫn cưới?".

Lý do Đoàn Di Băng và chồng đại gia không đeo nhẫn cưới-1
Doanh nhân Nguyễn Quốc chia sẻ lý do vợ chồng anh không đeo nhẫn cưới.

Giải đáp thắc mắc không đeo nhẫn cưới,  Nguyễn Quốc Vũ cho biết món trang sức đính ước này đã được doanh nhân bán lấy tiền trang trải cuộc sống từ thời vợ chồng anh mới ra ở riêng sau cưới.

"Lúc cưới xong 2 vợ chồng ra riêng cần tiền để cọc thuê nhà, sắm sửa đồ đạc, rồi đẻ Hana nữa nên anh có năn nỉ Băng cho anh bán hết vàng cưới để có tiền xoay sở.

Anh nhớ lúc đó Băng dù buồn nhưng đồng ý liền. Chỉ nói: 'Anh hứa đi, mốt giàu anh mua bù lại cho em hột xoàn thiệt to nha' xong cười nheo con mắt", đại gia quận 7 kể.

Lý do Đoàn Di Băng và chồng đại gia không đeo nhẫn cưới-2

Đáng chú ý, hiện tại dù doanh nhân Quốc Vũ có thể mua được rất nhiều kim cương, hột xoàn cho Đoàn Di Băng nhưng cô lại không chịu mua lại nhẫn cặp.

Tiết lộ lý do, vị đại gia cho hay: "Tại Băng nói 'em muốn anh luôn nhớ anh đã có gia đình vì thật lòng anh muốn vậy chứ không phải vì nhìn chiếc nhẫn trên tay anh mới nhớ.

Em muốn không người con gái nào có thể tiếp cận anh nếu anh không cho phép, chứ không phải vì thấy anh đã đeo nhẫn. Bởi suy cho cùng đeo nhẫn mà phản bội thì cũng vậy thôi à'".

Chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nhận được nhiều tán dương, mọi người cũng đồng tình với quan điểm của Đoàn Di Băng về việc đeo nhẫn cưới.

Lý do Đoàn Di Băng và chồng đại gia không đeo nhẫn cưới-3

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và cựu ca sĩ Đoàn Di Băng từng cùng nhau trải qua không ít khó khăn, trước khi gây dựng được cơ ngơi như ngày hôm nay. Hiện họ được biết đến nhiều với biệt danh "đại gia quận 7" khi sở hữu công ty làm ăn phát đạt, bộ sưu tập siêu xe khủng cùng nhiều tài sản giá trị khác.

Đặc biệt, vợ chồng Đoàn Di Băng còn là người rất chịu chơi khi thường xuyên chi tiền vào những bữa tiệc xa xỉ.

Mới nhất, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã tổ chức hậu sinh nhật siêu hoành tráng tặng bà xã vào đúng ngày Valentine 14/2.

Lý do Đoàn Di Băng và chồng đại gia không đeo nhẫn cưới-4Lý do Đoàn Di Băng và chồng đại gia không đeo nhẫn cưới-5
Tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng chẳng khác nào siêu đám cưới.

Theo đó, anh đã dùng trung tâm hội nghị cực kì hoành tráng lại TP.HCM để trang trí không gian thành khu vườn cổ tích với 4 tấn hoa tươi, sử dụng đến 100 nhân viên liên tục làm việc trong 4 ngày.

Vị đại gia còn thuê 50 photographer tham gia tác nghiệp. Dàn khách mời tham dự đều là những người nổi tiếng, trong đó có vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu, Wowy...

Không những thế, nhân ngày vui của vợ, anh Vũ còn đặt tặng bạn đời bộ trang sức kim cương đắt đỏ đến từ một thương hiệu đá quý nổi tiếng tại Việt Nam. Tổng giá trị món quà lên tới 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-doan-di-bang-va-chong-dai-gia-khong-deo-nhan-cuoi-n-296590.html

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao