Đoàn Di Băng khoe body 'gái ba con trông mòn con mắt'

Dù đã trải qua ba lần sinh nở nhưng sắc vóc của Di Băng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải "ghen tỵ".

Ngoài tài sản kếch xù và lối sống xa hoa hào nhoáng, Đoàn Di Băng còn gây bất ngờ với nhan sắc khiến bao chị em phải ngưỡng mộ. Dù trải qua ba lần sinh con và quãng thời gian khó khăn khi vừa chăm con, vừa kinh doanh nhưng sắc vóc của cô dường như bị thời gian "bỏ quên".

Mới đây, Di Băng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện đồ bơi khoe trọn body thanh mảnh và tiết lộ chỉ cần một lần "nổi" là mãn nguyện.

"Người ta cười tôi dân 'Giàu mới nổi', tôi thì thấy mới hay cũ gì miễn cuộc đời một lần được nổi là mãn nguyện rồi mọi người nhỉ?", nữ đại gia viết.

Đoàn Di Băng khoe body gái ba con trông mòn con mắt-1Đoàn Di Băng khoe body gái ba con trông mòn con mắt-2Đoàn Di Băng khoe body gái ba con trông mòn con mắt-3
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng đại gia quận 7 với ba cô công chúa đáng yêu

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki).

Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-quan-7-doan-di-bang-khoe-body-gai-ba-con-trong-mon-con-mat-la-that-162212912222114693.htm

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất