Chỉ cần Đoàn Di Băng thích, chồng tặng luôn đồng hồ 6 tỷ

Đính kèm hình ảnh chiếc đồng hồ kim cương bao phủ, nam doanh nhân viết: "Có gì đâu mà cười".

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Chỉ cần Đoàn Di Băng thích, chồng tặng luôn đồng hồ 6 tỷ-1
Băng Di bên 3 thiên thần nhỏ đáng yêu.

Thời gian qua, bà mẹ 3 con làm ai cũng ngưỡng mộ khi liên tục chia sẻ cuộc sống sang chảnh của bản thân lên mạng xã hội. Hết tiết lộ chi 7,5 tỷ đồng, thuê một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thiết kế nhà cho mình, lâu lâu cô lại đăng hình tậu nhẫn kim cương, đồng hồ từ vài trăm triệu đến cả tỷ.

Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Băng Di gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đưa vợ đi nhận chiếc đồng hồ kim cương trị giá 6 tỷ mà anh đặt mua từ tháng trước. Đính kèm hình ảnh, nam doanh nhân viết: "Có gì đâu mà cười".

Chỉ cần Đoàn Di Băng thích, chồng tặng luôn đồng hồ 6 tỷ-2

Theo tìm hiểu, sản phẩm này đến từ một thương hiệu đồng hồ cao cấp bậc nhất của Ý. Toàn bộ mặt đồng hồ, kim chỉ giờ, kim chỉ phút đều gắn kim cương. Đặc biệt, món phụ kiện có màu vàng, nhìn rất sang trọng.

Không chỉ chiều lòng vợ, doanh nhân họ Nguyễn cũng chơi lớn, đặt mua một chiếc đồng hồ cùng thương hiệu để "đeo chơi". Tuy nhiên, vì đây là dòng đồng hồ cao cấp nên Quốc Vũ sẽ phải nhận sau vì chờ hàng về.

Chỉ cần Đoàn Di Băng thích, chồng tặng luôn đồng hồ 6 tỷ-3
Cận cảnh chiếc đồng hồ của Di Băng (nguồn: Thể thao và Văn hóa)

Chỉ cần Đoàn Di Băng thích, chồng tặng luôn đồng hồ 6 tỷ-4
Doanh nhân Quốc Vũ tiết lộ đang đợi tậu chiếc đồng hồ màu đen bên cạnh, cùng thương hiệu với vợ.

Có cuộc sống sang chảnh ở hiện tại nhưng ít ai biết, Đoàn Di Băng từng phải trải qua tuổi thơ khốn khó. Trong một clip cách đây không lâu, giọng ca Chạm Vào Quá Khứ kể chuyện hồi nhỏ từng bị té giếng khi cùng mẹ đi gánh nước khiến ai cũng bất ngờ.

Cụ thể, ngày xưa để có nước dùng cho gia đình, mỗi ngày Di Băng và mẹ đều phải ra ngoài gánh nước đổ đầy thùng. Trong một lần không may, cựu ca sĩ đã bị trượt chân ngã.

Chỉ cần Đoàn Di Băng thích, chồng tặng luôn đồng hồ 6 tỷ-5

Tiết lộ tuổi thơ của Di Băng khiến nhiều người khá ngạc nhiên bởi ai cũng nghĩ, với cuộc sống thượng lưu hiện tại chắc hẳn cô được sinh ra từ vạch đích.

Trong một bài phỏng vấn, Đoàn Di Băng từng tiết lộ rằng cô sinh ra và lớn lên trong một vựa ve chai, gia đình hoàn toàn không khá giả.

Chỉ cần Đoàn Di Băng thích, chồng tặng luôn đồng hồ 6 tỷ-6

Chính bởi xuất thân ấy mà khi kết hôn với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng đã phải chịu không ít lời xì xào. Cô bị mang tiếng "lấy chồng vì tiền". Nhưng Di Băng cho hay, lúc lấy Quốc Vũ gần như ông xã trong tay chưa có gì. Sản nghiệp hiện tại là do hai vợ chồng cùng nhau nỗ lực xây dựng.

T.H
Teo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-khoe-can-dong-ho-6-ty-dinh-kim-cuong-n-268081.html

Đoàn Di Băng Hot mom kim cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao