Doãn Hải My ngọt ngào bên một chàng trai, profile siêu 'khủng'

Không biết chàng trai nào khiến Doãn Hải My bất chấp tất cả để thể hiện tình cảm như vậy?

Mới đây trên trang cá nhân, Doãn Hải My đã đăng tải loạt hình mới. Không khoe ảnh bản thân, cô nàng công khai chúc mừng sinh nhật một chàng trai.

Đăng ảnh về đối phương, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam viết: "Happy birthday Namjoon (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Namjoon)". 

Doãn Hải My ngọt ngào bên một chàng trai, profile siêu khủng-1Doãn Hải My ngọt ngào bên một chàng trai, profile siêu khủng-2

Nhìn kĩ, dân mạng mới thở phào bởi người được Hải My thể hiện tình cảm không ai khác chính là Rap Monster - trưởng nhóm nhạc nổi đình đám Hàn Quốc - BTS.

Với việc hiểu rõ từ tên thật của Rap Monster là Namjoonie, đến tường tận cả ngày sinh của anh chàng mới thấy Hải My cũng cũng một fans cứng chính hiệu của nam ca sĩ.

Theo tìm hiểu, Rap Monster sinh ngày 12/9/1994 và hôm nay anh vừa tròn 28 tuổi. Ngoài khả năng ngoại ngữ ấn tượng, phong cách biểu diễn cá tính,... ngoại hình sáng của chàng trai trẻ cũng làm cho thiên hạ phải trầm trồ không ngớt.

Doãn Hải My ngọt ngào bên một chàng trai, profile siêu khủng-3

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười khi người đẹp gốc Hà Nội chỉ dừng chân ở Top 10.

Được biết, Doãn Hải My sinh ra trong gia đình có điều kiện, khi bố và mẹ đều làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Bởi vậy, ngay từ khi còn nhỏ cô đã có cuộc sống đủ đầy.

Ngoài học giỏi, Hải My còn làm bao người ngưỡng mộ khi có loạt tài lẻ như đàn, hát, vẽ tranh....

Doãn Hải My ngọt ngào bên một chàng trai, profile siêu khủng-4

Dù có rất nhiều tố chất để tham gia vào showbiz nhưng trong một chia sẻ trước đó với người hâm mộ, nàng WAGs từng tiết lộ: “Tôi không thi thêm cuộc thi nào nữa. Hồi trước thi 'Hoa Hậu Việt Nam' 2020, tôi đã phải bảo lưu một số môn học để có thời gian tham gia.

Bây giờ tôi phải hoàn thành 5, 6 môn nữa để kịp tốt nghiệp nên không thể thi thêm”.

Doãn Hải My ngọt ngào bên một chàng trai, profile siêu khủng-5

Tâm sự về dự định tương lai, Hải My cho hay tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật xong, cô sẽ làm việc đúng chuyên môn thay vì tham gia các hoạt động showbiz.

Bởi vậy mà thời gian qua, cũng có một số lời mời hợp tác đóng phim nhưng Hải My đã mạnh dạn từ chối. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-cong-khai-ngot-ngao-trai-la-profile-nguoi-ay-sieu-khung-n-320317.html

BTS Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao