Vòng một căng tràn bờ đê, Doãn Hải My khiến dân tình thót tim

Trong nhiều khoảnh khắc, Doãn Hải My dùng một tay đỡ, che chắn vòng một song vẫn không thể làm giảm sự nóng bỏng.

Không hổ danh là Top 10 Hoa hậu Việt Nam, mới đây Doãn Hải My khiến dân tình khó rời mắt trong bộ ảnh mới. Khoảnh khắc ghi lại, bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu thả tóc, tạo dáng đầy cuốn hút. Nhưng tâm điểm chú ý phải kể đến việc Doãn Hải My như cố tình muốn khoe vòng một đẫy đà trong chiếc váy khoét ngực sâu.

Vòng một căng tràn bờ đê, Doãn Hải My khiến dân tình thót tim-1
Ảnh mới gây chú ý của Doãn Hải My.

Trong một vài khoảnh khắc cúi người tạo dáng trước ống kính, Top 10 Hoa hậu Việt Nam còn phải dùng một tay đỡ, che chắn "cặp tuyết lê" song vẫn không thể làm giảm bớt sự nóng bỏng.

"Đôi mắt kẻ si tình. Khẽ nhìn kẻ tình si", Doãn Hải My đính kèm. Dưới bài viết, cô nàng nhận về vô số lời khen nhan sắc. Trước khoảnh khắc nóng bỏng của bạn gái tin đồn, Đoàn Văn Hậu cũng không quên âm thầm thả tim cho bạn gái tin đồn như cách anh vẫn thường làm.

Vòng một căng tràn bờ đê, Doãn Hải My khiến dân tình thót tim-2
Vòng một đẫy đà của cô nàng.

Vòng một căng tràn bờ đê, Doãn Hải My khiến dân tình thót tim-3
Doãn Hải My tạo dáng che chắn, giữ "đôi gò bồng đào".

Vòng một căng tràn bờ đê, Doãn Hải My khiến dân tình thót tim-4
Đoàn Văn Hậu thả nhẹ chiếc tim.

Theo dõi Doãn Hải My, mọi người dễ dàng nhận thấy Top 10 Hoa hậu Việt Nam ngày càng có sự lột xác về phong cách. Từ gái đẹp dịu dàng và kín đáo, bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu ngày càng quyến rũ hơn.

Vòng một căng tràn bờ đê, Doãn Hải My khiến dân tình thót tim-5
Doãn Hải My khoe vòng eo 55 cm.

Mới đây, Doãn Hải My cũng đã có những chia sẻ thẳng về phong cách ngày càng thay đổi khi được hỏi: "Nếu có người bảo họ không thích My theo phong cách sexy và thích My bánh bèo, cá tính hơn".

Trước thắc mắc, người đẹp cho biết cô muốn mình có nhiều trải nghiệm, đã dạng về hình ảnh chứ không thích đúc theo một khuôn. "Nếu như đó là sự góp ý văn minh, My sẽ cảm ơn vì nghĩ người đó đã quan tâm tới My. Nếu đó là sự góp ý tiêu cực với những lời lẽ không hay, My sẽ... kệ

Cuộc sống của mình thì nên làm những gì mình yêu thích và thoải mái trừ trái đạo lý và pháp luật đúng không ạ? Cuộc đời của mình tươi đẹp vậy, đừng để làm theo, để thoải mãn ý kiến, thậm chí thẩm mỹ của người khác thì thật phí phạm quá.

Huống chi My còn trẻ, thích trải nghiệm và thích hình ảnh của mình thật đa dạng - hiền dịu có, sexy có, sang trọng có, sporty (thể thao) có,... chứ My không có thích đúc theo một khuôn", Doãn Hải My tâm sự.

Vòng một căng tràn bờ đê, Doãn Hải My khiến dân tình thót tim-6
Doãn Hải My chia sẻ lý do thay đổi phong cách.

Doãn Hải My (SN 2001), đến từ Hà Nội. Năm 2020, 10X tham gia Hoa Hậu Việt Nam và đạt được những thành tích nhất định.

Cụ thể, tại vòng bán kết cô xuất sắc giành được danh hiệu top 5 Người đẹp tài năng với màn trình diễn đàn piano và hát ca khúc Em Về Tinh Khôi. Tại vòng chung kết, Hải My được vinh danh trong top 10 chung cuộc và giành giải phụ Người đẹp tài năng.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Hải My còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng nể. Theo đó, 12 năm liền cô đều đạt học sinh giỏi, thủ khoa văn của toàn khối suốt 3 năm cấp 3.

Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Hải My theo học tại trường Đại học Luật Hà Nội với chương trình chất lượng cao. Tại đây, người đẹp luôn thể hiện sự yêu thích với chuyên ngành mình lựa chọn bằng việc tham gia nhiều chương trình của khoa, tham gia chiến dịch tình nguyện và nhận được nhiều giấy khen.

Không chỉ là một cô sinh viên Luật xinh đẹp, giỏi giang Doãn Hải My còn khiến nhiều người nể phục với khả năng ngoại ngữ. Cô sở hữu bằng Anh ngữ Ielts 7.0, đồng thời có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Bên cạnh trình độ học vấn tốt, Hải My còn sở hữu nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ, chơi đàn piano cực thông thạo.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-khien-dan-tinh-thot-tim-voi-vong-mot-tran-bo-de-n-271096.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao