Đoan Minh bị phạt 5 triệu vì quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm

Thông tin Đoan Minh - nữ chính show hẹn hò - bị phạt 5 triệu đồng vì quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Bước ra từ chương trình hẹn hò, cái tên Đoan Minh bỗng dưng "chiếm spotlight cõi mạng" và được nhiều người tìm kiếm.

Lợi dụng tên tuổi đang được quan tâm, Đoan Minh đăng tải trên trang cá nhân đường link quảng cáo ứng dụng khiêu dâm, hành động này của cô vấp phải sự chỉ trích từ phía dân mạng.

Đoan Minh bị phạt 5 triệu vì quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm-1

Mới đây, Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với 2 trường hợp đã tham gia quảng cáo cho một app có nội dung không đứng đắn trên mạng xã hội. Và Đoan Minh là một trong số đó. Cụ thể, mỗi người bị phạt hành chính 5 triệu đồng vì có hành vi tuyên truyền ứng dụng trái phép.

Đoan Minh bị phạt 5 triệu vì quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm-2Đoan Minh bị phạt 5 triệu vì quảng cáo trá hình ứng dụng khiêu dâm-3
Bài đăng quảng cáo trá hình app đen của Đoan Minh. Dưới bình luận cô còn đính kèm đường link tải ứng dụng.

Ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết: "Mỗi trường hợp bị xử phạt tiền là 5 triệu đồng. Đối với chủ thể thiết lập, cung cấp dịch vụ mạng xã hội tạo điều kiện, khả năng để tương tác, chia sẻ các nội dung vi phạm pháp luật đang được tổng hợp, làm việc để có biện pháp xử lý theo pháp luật".

Sở dĩ Đoan Minh nổi đình nổi đám trên mạng xã hội do cô từng có phát ngôn gây sốc khi tham gia gameshow hẹn hò. Cô yêu cầu bạn trai phải có ngoại hình, biết nấu ăn và chu cấp cô mọi thứ trong cuộc sống.

Không chỉ gây chú ý với tiêu chí lựa chọn bạn trai mà Đoan Minh còn khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ bản thân từng trải qua 12 mối tình. Cô từng nói: "Trong 12 mối tình đó thì có 4 mối là sâu sắc, còn lại chỉ là dừng ở giai đoạn crush, tìm hiểu rồi không hợp nhau thì dừng lại thôi".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/nu-chinh-show-hen-ho-bi-phat-5-trieu-vi-quang-cao-app-khieu-dam-202107102308584108.html

ghép đôi thần tốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao