'Cô gái 12 mối tình' đòi sugar dady chu cấp 20 triệu/tháng

Bị gạ làm sugar baby 10 triệu/ tháng, Đoan Minh đòi tăng giá gấp đôi mới chịu.

Hẳn mọi người vẫn chưa quên cô gái Đoan Minh (26 tuổi, nhân viên văn phòng), với tiểu sử 12 mối tình cùng loạt tiêu chí chọn bạn trai trên trời khi tham gia show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc.

Bước ra từ chương trình nổi tiếng, Đoan Minh liên tục gây chú ý với những phát ngôn sốc. Mới đây, cô gái trẻ tiếp tục nhận về quan tâm khi tiết lộ có người muốn trả mình 10 triệu/tháng để làm sugar baby.

Cô gái 12 mối tình đòi sugar dady chu cấp 20 triệu/tháng-1
Đoan Minh được gạ làm sugar baby.

Trước lời cám dỗ, Đoan Minh đã đáp trả cực gắt: "Có tiền không mà đòi chu cấp 1 tháng 10 triệu?". Cô nàng sau đó còn đòi tăng giá lên 20 triệu/tháng cho combo cả mẹ lẫn "con cưng" của mình.

Điều kiện của Đoan Minh dễ dàng được chấp nhận. Sau khi "chốt deal", người này ngỏ ý muốn xem ảnh cô "show hàng". Đoan Minh không ngần ngại gửi loạt hình trong tư thế "chân ngắn", "mông to", "nằm ngửa",... nhưng là chú chó cưng của mình.

Cách đáp trả của Đoan Minh khiến người đàn ông chỉ biết "câm nín" và thẳng tay block cô. Mối quan hệ sugar baby - sugar dady cũng nhanh chóng dừng lại từ đây.

Cô gái 12 mối tình đòi sugar dady chu cấp 20 triệu/tháng-2
Màn đáp trả của Đoan Minh khiến sugar dady ôm cục tức.

Trước đó, Đoan Minh cũng gây chú ý khi tiết lộ có đại gia "inbox kín", muốn mua những bức ảnh sexy của cô. Nếu chụp đúng concept họ đưa ra, Đoan Minh sẽ được trả tổng cộng 1 tỷ đồng.

Trong đoạn chat do chính chủ tiết lộ, người đàn ông này mời gọi: "Anh vào việc luôn nhé. Tức là em chụp ảnh theo hướng sexy, có thể chụp body thôi, không cần chụp mặt.

Mỗi bức ảnh, anh trả em 100 triệu nhé. Anh cũng từng mua của một số hot girl Instagram rồi. Nếu em cần, anh có thể cho em xem để lấy độ tin tưởng.

Không biết ý em ra sao chứ anh mê em lắm nên em cần bao nhiêu, anh cũng bỏ được ra cho em. Nếu em đồng ý, anh sẽ chuẩn bị tiền. Anh với em vào việc luôn được không?".

Cô gái 12 mối tình đòi sugar dady chu cấp 20 triệu/tháng-3
Đoan Minh còn được đại gia trả 1 tỷ/bộ ảnh nóng.

Dù lời mời chào rất hấp dẫn nhưng Đoan Minh lập tức từ chối: "Em không bán ảnh đó nhé".

"Mình thấy ớn quá nên lượn luôn rồi. Còn vài người rủ chat sex nữa", cô gái trẻ tâm sự thêm về chuyện được gạ tình, chat sex.

Tại Ghép Đôi Thần Tốc, Đoan Minh được "mai mối" cho chàng trai Trương Văn Quý (27 tuổi) - kỹ thuật viên sửa ô tô. Nhưng cô gái trẻ đã khiến nam chính "chạy mất dép" khi đưa ra loạt tiêu chí "trên trời".

Cô gái 12 mối tình đòi sugar dady chu cấp 20 triệu/tháng-4

Cụ thể, công khai từng trải qua 12 mối tình, Đoan Minh cũng cho biết người đàn ông lọt vào mắt xanh của mình không chỉ đẹp trai còn phải có tài chính tốt, sẵn sàng chi tiền nuông chiều sở thích của cô.

"Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”,... cô nói.

Cô gái 12 mối tình đòi sugar dady chu cấp 20 triệu/tháng-5

Những chia sẻ thẳng thắn của Đoan Minh lập tức vướng phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ chính quá "cành cao" với những đòi hỏi vô lý và có phần thực dụng. Đặc biệt, là khi nhan sắc cô gái này cũng không phải quá nổi bật.

Nhận về quá nhiều thị phi, sau đó cô gái 26 tuổi đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, cô khẳng định vẫn giữ quan điểm cá nhân.

Cô gái 12 mối tình đòi sugar dady chu cấp 20 triệu/tháng-6

"Khi mình nói đối phương đưa tiền cho mình đi đầu tư thì ý mình là số tiền đó không cần lớn đến vài ba tỷ, khoảng 100-500 triệu hoặc hơn là được. Nó phù hợp với mức thu nhập của một người đàn ông trung lưu.

Những người đàn ông như vậy cũng đã thành đạt hơn rồi. Hoặc là, họ cũng thiếu thốn hoặc có mặt xấu nào đó. Ví dụ, họ chăm chỉ kiếm tiền thì không lãng mạn thì mình sẽ bù vào khoản đó", Đoan Minh cho hay.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-minh-doi-chu-cap-20-trieu-lam-sugar-baby-n-267986.html

ghép đôi thần tốc

Tin tức mới nhất