Đoan Trang diện bikini gợi cảm phơi nắng trên bãi biển

Trong khi chồng con đi tránh nắng thì ca sĩ Đoan Trang diện bikini nằm ngoài bãi biển để tận hưởng.

Đoan Trang được nhiều người yêu mến qua các ca khúc như "Socola", "Tóc hát", "Khi tôi 20"... Sau khi kết hôn với ông xã người Thuỵ Điển Johan Wicklund, Đoan Trang hạn chế xuất hiện trong showbiz, dành thời gian bên chồng con nhiều hơn. Gần đây, vợ chồng Đoan Trang và con gái đang tham gia một chương trình để có thể gắn kết mối quan hệ gia đình nhiều hơn.

Mới đây, gia đình Đoan Trang đã có mặt ở Vũng Tàu quay chương trình. Nữ ca sĩ tự tin diện bikini khoe đường cong gợi cảm trên bãi biển. Đoan Trang chia sẻ: "Trong khi chồng, con, đồng nghiệp, tóm lại là cả đoàn phim vào phòng tránh nắng nghỉ ngơi chờ quay cảnh tối, thì cô gái mê nắng lao ra hứng trọn tất cả các tia uv của sự sung sướng và mãn nguyện".

Đoan Trang diện bikini gợi cảm phơi nắng trên bãi biển-1Đoan Trang diện bikini gợi cảm phơi nắng trên bãi biển-2Đoan Trang diện bikini gợi cảm phơi nắng trên bãi biển-3Đoan Trang diện bikini gợi cảm phơi nắng trên bãi biển-4
Đoan Trang diện bikini phơi nắng trên bãi biển.

Được biết để giữ được sức khỏe và thân hình săn chắc, Đoan Trang luôn chú trọng đến việc chăm sóc bản thân như là: tập thể dục mỗi ngày, ăn uống điều độ, khoa học và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Việc tập thể dục là do cô được bố tập cho từ nhỏ và được Đoan Trang giữ thành thói quen suốt nhiều năm nay, ngoài việc tập thể dục cô cũng thường xuyên bơi lội để giữ thân hình và vóc dáng thật thon gọn.

Đoan Trang diện bikini gợi cảm phơi nắng trên bãi biển-5Đoan Trang diện bikini gợi cảm phơi nắng trên bãi biển-6
Tranh thủ đi quay phim, Đoan Trang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/doan-trang-dien-bikini-goi-cam-phoi-nang-tren-bai-bien-44778.html

Đoan Trang Bikini

Tin tức mới nhất