Phát hiện thú vị: Đoàn Văn Hậu có 'anh em sinh đôi' là võ sĩ muay Thái?

Tờ báo Siamsport của Thái Lan đã tìm ra một loạt những vận động viên thể thao có vẻ bề ngoài giống nhau trong khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, một tờ báo thể thao tại Thái Lan đăng tải những hình ảnh của 2 chàng trai được cho rằng là bản sao của 2 chân sút tài năng của đội tuyển quốc gia Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú.

Cụ thể tờ báo này cho rằng võ sĩ Tawanchai PK Saenchai tại đất nước của họ có nhiều điểm giống với hậu vệ tài năng Đoàn Văn Hậu của U23 Việt Nam. Siam Sports viết: "Cả hai có điểm khá giống về tính cách cũng như sự dũng mãnh khi bước ra sân thi đấu".

Phát hiện thú vị: Đoàn Văn Hậu có anh em sinh đôi là võ sĩ muay Thái?-1
Tờ báo Thái chỉ ra nhiều nét tương đồng của Đoàn Văn Hậu và võ sĩ trẻ tuổi này.

Báo Thái nhận xét Văn Hậu là trụ cột của đội tuyển Việt Nam dù còn khá trẻ. Trong khi Tawanchai PK Saenchai, là võ sĩ muay Thái khá nổi tiếng. Năm 14 tuổi Tawanchai lần đầu thượng đài chuyên nghiệp ở Bangkok và đến nay đã có 5 danh hiệu.

Phát hiện thú vị: Đoàn Văn Hậu có anh em sinh đôi là võ sĩ muay Thái?-2
Tawanchai là võ sĩ nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng.

Tawanchai cao 1m76, nặng 65kg, sinh năm 1999 và bằng tuổi với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Anh sinh ra ở Pattaya và bắt đầu sự nghiệp chiến đấu tại phòng tập thể dục Petchrungruang dưới cái tên Jatukam Petchrungruang khi 8 tuổi. Anh chuyển đến Bangkok và ra mắt tại Sân vận động Lumpinee ở tuổi 14.

Võ sĩ Thái nhanh chóng tạo được tên tuổi cho mình và nhảy lên nhiều hạng cân cùng một lúc. Năm 2017, anh đã giành được danh hiệu 126 lbs Thái Lan bằng cách đánh bại Wayunoi Petchkiatpetch.

Phát hiện thú vị: Đoàn Văn Hậu có anh em sinh đôi là võ sĩ muay Thái?-3
Năm 2018 Tawanchai đã đánh bại Muay Thai Fighter of the Year 2017 - Kulabdam Sor Jor Piekuthai.

Vào tháng 7/2019, Tawanchai lần đầu tiên tham dự thi đấu bên ngoài Thái Lan ở Trung Quốc và đã giành chiến thắng quyết định.

Phát hiện thú vị: Đoàn Văn Hậu có anh em sinh đôi là võ sĩ muay Thái?-4

Tawanchai PK Saenchai là một trong những triển vọng lớn nhất trong thế giới muay Thái. Chàng trai sinh năm 1999 đã được Thái Lan bầu chọn là võ sĩ trẻ chiến đấu tốt nhất trong năm.

Theo Baodatviet.vn


Đoàn Văn Hậu võ sĩ

Tin tức mới nhất