Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view

Vũ Cát Tường chính thức ra mắt MV "Vài phút trước", lồng ghép vào đó là câu chuyện "chỉ một khoảnh khắc làm thay đổi tất cả".

Sau gần 1 tuần ra mắt audio ca khúc Vài phút trước, sáng tác tâm đắc của Vũ Cát Tường đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc nổi tiếng Việt Nam. 

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, nhạc sĩ họ Vũ chính thức cho ra mắt MV Vài phút trước vào tối 31/7. Đây là sản phẩm kết hợp cùng êkip “đạo diễn triệu view” Nhu Đặng.
 

Theo đúng thông điệp của ca khúc: “Khoảnh khắc là thứ quyết định duyên phận, hạnh phúc hay đau khổ đều có thể thay đổi chỉ trong một tích tắc”, MV Vài phút trước áp dụng kỹ thuật “super slow motion” để lột tả nghệ thuật nhất nội dung mà Vũ Cát Tường muốn nhắn gửi.

“Hai người có thể gặp nhau, yêu nhau được đều do khoảnh khắc quyết định. Nếu không phải có một việc nhỏ xảy ra kéo theo hàng loạt những sự kiện đường dây khác làm thay đổi thì họ đã có thể thành đôi, hạnh phúc với nhau. Khi nghe êkip chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, tôi đã rất hài lòng vì tìm được người đồng cảm” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view-1Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view-2

Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của nữ giám khảo The Voice Kids chính là dàn diễn viên ít khi nào “xinh lung linh huyền ảo”, bởi nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả những gì đời nhất, chân thực và gần gũi nhất. 

“Tất cả những diễn viên từng tham gia các dự án của tôi, đặc biệt là 'Vài phút trước', đều là những người sống có phong cách, rất đời. Tôi tôn thờ mọi giá trị nguyên bản nên cũng muốn khán giả hiện đại nhìn thấy chính hình ảnh của mình trong các sản phẩm của tôi, từ đó sự đồng cảm sẽ dễ đến với trái tim mỗi người hơn.

Tôi dành tặng ca khúc này cho người có quá nhiều vết thương và hoài nghi trong quá khứ để rồi khi được bước vào một tình yêu đẹp thật sự, trong lòng vẫn sợ hãi, run rẩy, không tin tưởng nhau. Vừa thấy thương cho người mà cũng xót cho mình. Nếu một, hai năm chưa đủ để xoa dịu vết thương của người, tôi sẽ dùng cả đời để thương người, chữa lành những vết thương ấy của người” – Vũ Cát Tường tâm sự

Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view-3Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view-4Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view-5Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view-6

Một điều khiến nữ ca sĩ áy náy với khán giả chính là lẽ ra ca khúc đã có thể cho ra mắt MV sớm hơn, nhưng vì bối cảnh thực hiện ở Hà Nội vào thời điểm mưa bão nên toàn bộ lịch trình của Vũ Cát Tường phải thay đổi.  

Và để “đền bù thiệt hại về mặt tinh thần” cho fan, nữ ca sĩ rất cố gắng thực hiện nhiều hoạt động bên lề dành cho Vài phút trước, như thực hiện đêm nhạc riêng, khoe hình ảnh cực nhắng trong hậu trường… Đây cũng là cách mà Vũ Cát Tường gần gũi khán giả, lắng nghe họ nhiều hơn.

Đọc rap không xuất sắc, ca khúc mới của Vũ Cát Tường vẫn đạt triệu view-7

Sau khi ca khúc được ra mắt, không ít khán giả chia sẻ họ “nghe không quen” vì đoạn rap của Vũ Cát Tường. Nữ ca sĩ chỉ cho biết cô là nghệ sĩ yêu thích sự sáng tạo, đổi mới và mong muốn khả năng ngày một vươn xa hơn để khán giả có thể thấy hình ảnh Vũ Cát Tường trong nhiều màu sắc âm nhạc, đa dạng chứ không chỉ “một màu” như trước đây.

Ngay sau dự án Vài Phút Trước, nữ ca sĩ đã gấp rút bắt tay vào việc sản xuất cho sản phẩm tiếp theo dự kiến ra mắt trong tháng 8.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Vũ Cát Tường music video

Tin tức mới nhất