Đôi bạn ‘song sát’ của night club Việt Nam

DJ Bảo Teng và MC LongB - hai cái tên quen thuộc trong giới nightlife, là đôi bạn cùng nhau nỗ lực cố gắng vì đam mê âm nhạc club và đạt được thành công riêng trong sự nghiệp của mình.

Đôi bạn ‘song sát’ của night club Việt Nam-1

 Đôi bạn song sát của night club Việt Nam

LongB sinh năm 1993 và Bảo Teng sinh năm 1996. Hai anh đang theo đuổi 2 lĩnh vực khác nhau nhưng lại luôn đồng hành cùng nhau mỗi đêm trong các club. LongB theo đuổi công việc MC thì Bảo Teng hiện đang là DJ chuyên nghiệp, đồng hành trực tiếp cùng LongB trên mỗi hành trình.

Đôi bạn ‘song sát’ của night club Việt Nam-2

 Hai chàng trai trẻ luôn đồng hành cùng nhau

Bắt đầu gặp nhau từ năm 2018 khi cả hai cùng mới ra nghề, mỗi người đều có một ước mơ và dự định riêng, kèm theo đó là những khó khăn. Tuy nhiên, chính sự bỡ ngỡ và đồng cảm đó đã giúp LongB và Bảo Teng có điểm chung, từ từ trở thành bạn thân trong club và ngoài đời.

Hai chàng trai trẻ đã cùng nhau vạch ra kế hoạch với mục tiêu cùng phát triển và cùng thành công. Ở thời điểm dịch bệnh bùng phát, tất cả các hoạt động tại night club Việt Nam đều bị dừng hoạt động, đó cũng là thời điểm khó khăn nhất với Bảo Teng và LongB. Tuy nhiên, hai chàng trai cũng cho rằng đó là cơ hội để bản thân tìm ra những giải pháp mới cho nghề, thích ứng với dịch để tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc.

Đôi bạn ‘song sát’ của night club Việt Nam-3

 Bảo Teng và LongB có chung đam mê, chung nhiệt huyết

Bằng cách hỗ trợ và cùng nhau tạo ra những hoạt động giải trí trên mạng xã hội Tiktok và may mắn nhận được sự yêu mến của nhiều người, cặp bạn thân night club đã dần được nhiều người biết đến hơn, có được fan của riêng mình dù không cần lên bar.

Là người đam mê và làm âm nhạc chân chính, cả LongB và Bảo Teng đều cố gắng hướng đến xây dựng những nội dung âm nhạc có ích cho cộng đồng. Không chỉ dừng lại chất âm nhạc đặc thù tại các night club, hai chàng trai trẻ hiện còn kết hợp với nhau phát hành nhiều nội dung âm nhạc, kết nối với đa dạng cộng đồng người xem.

Đôi bạn ‘song sát’ của night club Việt Nam-4

 Đam mê chính là động lực để cùng cố gắng

Hai chàng trai trẻ hiện nay đã đăng tải nhiều live set trên mạng xã hội Youtube và Tiktok, bắt đầu sở hữu một lượng view trên không gian mạng. Tài khoản Tiktok của MC LongB và DJ Bảo Teng lần lượt có hơn 490.000 và 105.000 người theo dõi.

Tác phẩm nổi bật đánh dấu tình cảm đặc biệt của hai chàng trai 9x có thể kể đến là “Anh Em Bảo Teng” và “Dân chơi 66”. Cả hai tác phẩm này hiện đang hot trên không gian mạng, đặc biệt là trên nền tảng tiktok.

Về dự định trong tương lai, LongB và Bảo Teng cho biết sẽ tiếp tục cố gắng mỗi ngày để đem đến niềm vui cho cộng đồng người yêu âm nhạc hiện đại, cá tính những tác phẩm mang giá trị độc đáo riêng. 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-ban-song-sat-cua-night-club-viet-nam-n-312449.html

TikToker quán bar

Tin tức mới nhất