Đi trà chanh hóng gió được đôi học sinh đãi hôn hít đến 'no mắt'

Văn hóa thể hiện tình cảm nơi quán xá đang được cư dân mạng bàn tán sôi nổi sau khi thấy đôi học sinh công khai hôn hít ở hàng trà chanh.

Sau một ngày làm việc và học tập mệt nhoài, buổi tối là thời điểm giải trí hiếm hoi của không ít giới trẻ. Đặc biệt trong những năm gần đây, "văn hoá" ngồi trà chanh chém gió, tám chuyện cùng bạn bè đã lan rộng trong giới trẻ. Còn gì thú vị hơn khi ngồi nhâm nhi ly trà chanh - trà sữa, ngồi hóng gió nhìn dòng xe qua lại.

Tưởng chừng một buổi "trà chanh hóng gió" sẽ chẳng có biến hay phốt gì đâu, vậy mà mới đây trên TikTok, một đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ được cho là đang mặc áo học sinh hôn nhau ngấu nghiến. Hai nhân vật chính bất chấp lượng khách đông đảo xung quanh để thể hiện tình cảm.

Đi trà chanh hóng gió được đôi học sinh đãi hôn hít đến no mắt-1
Hình ảnh "nhức mắt" này đang được đông đảo cư dân mạng chia sẻ

Đi trà chanh hóng gió được đôi học sinh đãi hôn hít đến no mắt-2
Bất chấp hình ảnh đông người xung quanh, cặp đôi được cho là học sinh vẫn ngồi hôn nhau

Hiện tại, đoạn video đang gây ra tranh cãi cực lớn trên MXH về việc thể hiện tình cảm thái quá ở nơi công cộng. Nhiều người cho rằng hành vi này vô cùng "nhức mắt" cho mọi người xung quanh. Nếu có thể hiện tình cảm thì nên ở chỗ riêng tư, không phải không gian mà ai cũng đang "trà chanh chém gió" này.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Đi trà chanh mà gặp cảnh này thôi thua!

- Sao ý thức các bạn trẻ bây giờ kém thế nhỉ?

- Đi trà chanh chém gió cũng không xong!

- Mù mắt tôi rồi trời ơi coi hai đứa nhỏ kìa...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-tra-chanh-hong-gio-duoc-doi-hoc-sinh-dai-hon-hit-den-no-mat-netizen-tranh-cai-du-doi-ve-van-hoa-cong-cong-162200711130050071.htm

hình ảnh nhạy cảm Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất