Sau màn 'quẩy' chất chơi, hé lộ thêm ảnh bố mẹ vợ Duy Mạnh hôn nhau tình tứ ở đám cưới con gái

Có bố và mẹ ngoại hình nổi bật thế này bảo sao Quỳnh Anh cũng xinh đẹp như vậy.

Đám cưới Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh đã qua đi 3 ngày nhưng người hâm mộ vẫn bàn tán xôn xao về ngày vui của họ. Ngoài việc không gian tiệc cưới hoành tráng, cô dâu - chú rể chịu chơi khi diện trang phục đắt đỏ,... thì hình ảnh về bố mẹ tân nương cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Bên cạnh việc tổ chức cho con gái một ngày vui trọn vẹn, ấn tượng, ngoại hình phong độ của ông Nguyễn Giang Đông và vẻ ngoài đẹp sang trọng của Bạch Tuyết làm ai nấy trầm trồ.

Sau màn quẩy chất chơi, hé lộ thêm ảnh bố mẹ vợ Duy Mạnh hôn nhau tình tứ ở đám cưới con gái-1
Ảnh: Trí thức trẻ.

Sau màn quẩy chất chơi, hé lộ thêm ảnh bố mẹ vợ Duy Mạnh hôn nhau tình tứ ở đám cưới con gái-2

Mới đây, "công chúa béo" tiếp tục đăng tải video chia sẻ toàn cảnh đám cưới của mình trên trang cá nhân. Thế nhưng, người chiếm spotligt tiếp tục là bố mẹ của cô dâu.

Trong video, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã tặng cho vợ một nụ hôn ngọt ngào lên má. Đặc biệt, khoảnh khắc ông Đông "quẩy" cực sung cùng với vợ chồng con gái và các cầu thủ như Quang Hải, Văn Toàn làm nhiều người thích thú.

Sau màn quẩy chất chơi, hé lộ thêm ảnh bố mẹ vợ Duy Mạnh hôn nhau tình tứ ở đám cưới con gái-3

Vào ngày vui của cặp trai xinh gái đẹp, ông Giang Đông làm người xem xúc động khi nắm tay con gái vào lễ đường trao cho Duy Mạnh cùng lời nhắn nhủ: "Hôm nay bố trao Quỳnh Anh cho con. Con đường phía trước còn rất dài, có thể có vinh quang và gập ghềnh, bố mong 2 con dù trong hoàn cảnh nào cũng thương yêu nhau".

Về phần bà Bạch Tuyết, ngoài việc tặng cho con gái món quà đắt đỏ là sợi dây chuyền có giá 34.000 USD (khoảng 800 triệu đồng), mẹ cô dâu cũng "ghi điểm" với gương mặt phúc hậu, gu thời trang đơn giản nhưng rất sang trọng.

Sau màn quẩy chất chơi, hé lộ thêm ảnh bố mẹ vợ Duy Mạnh hôn nhau tình tứ ở đám cưới con gái-4
Sau màn quẩy chất chơi, hé lộ thêm ảnh bố mẹ vợ Duy Mạnh hôn nhau tình tứ ở đám cưới con gái-5
Ảnh: Trí thức trẻ.

Có bố và mẹ ngoại hình nổi bật thế này bảo sao Quỳnh Anh cũng xinh đẹp như vậy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-me-vo-duy-manh-hon-nhau-tinh-tu-trong-dam-cuoi-con-gai-n-211104.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất