Đón thập kỉ mới cùng dàn sao Việt nhiều thế hệ

Dàn sao đình đám nhiều thế hệ như Lam Trường, Uyên Linh, Đông Nhi, Bích Phương… cùng quy tụ trong Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 - sự kiện khởi động Lễ hội mua sắm Lazada "Tết Là Lá La" với muôn vàn ưu đãi hấp dẫn.

Giao thừa năm nay đi “đu đưa” ở đâu?

Đối với các bạn trẻ, chắc hẳn sẽ bị thu hút bởi không khí náo nhiệt tại phố đi bộ, hoặc sẽ “đu đưa” tới bến tại các quán quen quanh khu Bùi Viện - Đề Thám. Cũng không thể bỏ qua màn pháo hoa đón chào khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới bên sông Sài Gòn và toà nhà Landmark 81.

Đón thập kỉ mới cùng dàn sao Việt nhiều thế hệ-1
 Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 quy tụ đông đảo nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Bầu không khí lễ hội năm nay sẽ càng đặc sắc hơn nữa với sự góp mặt của Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 - nơi quy tụ những màn biểu diễn hoành tráng nhất của các ngôi sao đình đám hiện nay vào lúc 20h ngày 31/12/2019 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q.7. TP.HCM. Đặc biệt, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 cũng là một trong những sự kiện khởi động Lễ hội mua sắm Lazada “Tết Là Lá La” với muôn vàn ưu đãi hấp dẫn.

Đón thập kỉ mới cùng dàn sao Việt nhiều thế hệ-2
Ca sĩ  Bích Phương

4 điểm hấp dẫn bậc nhất

Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 có hơn 30 tiết mục kéo dài trong vòng 4 tiếng đồng hồ, quy tụ dàn sao đình đám thuộc nhiều thế hệ như Lam Trường, Uyên Linh, Đông Nhi, Bích Phương, Hương Giang, Vũ Cát Tường, AMEE,... cùng sự tham gia của các nghệ sỹ Indie và Underground đang được yêu thích nhất hiện nay như Binz, Justatee, Thịnh Suy, Chilies, Tronie...

Những màn trình diễn được đầu tư công phu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời với hàng loạt những ca khúc hit làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng trong gần một thập kỷ qua.

Đón thập kỉ mới cùng dàn sao Việt nhiều thế hệ-3
 AMee

Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 là sự kiện với quy mô sân khấu hoành tráng, kích thước sân khấu “siêu to khổng lồ” với chiều ngang đến 34m, khiến bạn phải "đứng ngồi không yên” theo từng nhịp âm thanh ánh sáng đỉnh cao.

Không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc, khi tham dự Lazada Countdown 2020 hoặc xem livestream Đại Nhạc Hội ngay trên app Lazada, bạn còn đồng thời săn sale và mã giảm giá sốc nhất để sắm Tết với hơn 50.000 mã giảm giá mua hàng, tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng và cơ hội nhận chuyến du lịch Singapore đẳng cấp dành cho 2 người.

Để xem livestream trực tiếp trên ứng dụng Lazada, bạn chỉ cần tải app tại CH Play Store hoặc Apple Store là có thể thưởng thức ngay những màn biểu diễn hoành tráng, đồng thời tham gia các trò chơi trên app như "Chém lì xì săn mã giảm giá" hoặc "Lắc Tết về" và sở hữu ngay mã giảm giá "khủng" có giá trị lên đến 8.888.888 đồng - 888.888 đồng - 800.000 đồng - 500.000 đồng.

Đón thập kỉ mới cùng dàn sao Việt nhiều thế hệ-4
 Đại Nhạc Hội khởi động Lễ hội mua sắm Lazada “Tết Là Lá La” bùng nổ pháo hoa mã giảm giá cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Cùng Lazada đón chào năm mới sung túc nhất, khởi động một thập kỷ mới tràn ngập những niềm vui và điều tốt lành bên cạnh những người thân yêu.

Đón thập kỉ mới cùng dàn sao Việt nhiều thế hệ-5

Tải ngay ứng dụng Lazada, countdown hoành tráng, đón Tết rộn ràng! Đón xem chương trình trên app của Lazada tại  https://bit.ly/37mz6JL

Thúy Ngà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-thap-ki-moi-cung-dan-sao-viet-nhieu-the-he-n-207118.html

mua sắm trực tuyến Đại nhạc hội

Tin tức mới nhất