Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di

Thị phi tiếp tục đeo bám gia đình Chương Tử Di và Uông Phong, khi 2 người trở thành đối tượng bị tung tin đồn trong thời gian gần đây.

Tháng 3 vừa qua, Chương Tử Di dính tin đồn bán hạ giá căn biệt thự trị giá lên tới hàng chục triệu nhân dân tệ (tương đương hàng chục tỷ đồng). Nguyên nhân được cho là ông xã Uông Phong của cô gặp khó khăn trong kinh doanh. 

Theo một số blogger có tiếng của Trung Quốc, một đại hoa đán từng phủ nhận tin đồn ly hôn đang cố gắng bán tháo biệt thự để có tiền nộp thuế và giải quyết khó khăn tài chính của chồng. 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng Trung Quốc đã réo gọi tên của Chương Tử Di bởi tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên cũng dính tin đồn ly hôn và phải lên tiếng đính chính.

Trái với động thái phủ nhận quyết liệt những tin đồn trước đây, Chương Tử Di và chồng lại không lên tiếng đính chính tin đồn bán tháo biệt thự. Thông tin này khiến fan càng thêm nghi ngờ cặp sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đang gặp khó khăn tài chính.

Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di-1
Vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong (Ảnh: Sina).

Một tháng sau tin đồn, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện cùng con trai và con gái tại một công viên ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 25/4. Ba mẹ con đi chơi cùng nhau, tận hưởng không khí trong lành và nhanh chóng lọt vào ống kính của giới săn tin. 

Theo nguồn tin từ Sina, nữ diễn viên ăn mặc giản dị, gương mặt không trang điểm vui vẻ chơi đùa cùng 2 con. Cô cũng không từ chối khi nhận được lời đề nghị chụp hình từ fan. 

Dù đã bước vào tuổi tứ tuần và không trang điểm đậm, Chương Tử Di vẫn được khen ngợi vì sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, làn da trắng mịn màng và thần thái cuốn hút.

Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di-2
Ngày 25/4, Chương Tử Di lọt vào ống kính của giới săn tin khi đưa 2 con đi chơi ở công viên (Ảnh: Sohu).

Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di-3Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di-4
Chương Tử Di tận hưởng sự bình yên khi ở bên các con (Ảnh: Sohu).

Tháng 12 năm ngoái, vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong đối mặt tin đồn ly hôn và đang chia tài sản sau 6 năm chung sống. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng bác thông tin này trên trang cá nhân khi viết: "Tin đồn giả. Anh Uông Phong xem nên đi kiện ai vào sáng mai" và gắn tên chồng vào bài đăng. 

Công ty của Tử Di cũng lên tiếng xác nhận, tin đồn trên là giả và tuyên bố nhờ luật pháp can thiệp xử lý.

Nghi vấn hôn nhân Chương Tử Di và Uông Phong rạn nứt rộ lên trong showbiz từ cuối năm 2021, sau khi nhiều người phát hiện vợ chồng cặp sao cùng rút vốn khỏi một công ty mà hai người có cổ phần chung. 

Động thái của 2 nghệ sĩ gây ra hai đồn đoán. Một số cho rằng điều này liên quan đến việc xử lý nộp thuế, trong khi số còn lại nghi ngờ, cặp sao gặp trục trặc hôn nhân và đang tính chuyện chia tài sản. Thông tin này đã trở thành chủ đề tìm kiếm số một trên nhiều trang báo và mạng xã hội Trung Quốc vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di-5
Tháng 12/2021, vợ chồng Chương Tử Di đối mặt tin đồn hôn nhân rạn nứt và phải lên tiếng phủ nhận (Ảnh: QQ).

Chương Tử Di và Uông Phong trở thành vợ chồng từ năm 2015 và đã có 2 con chung, gồm 1 trai và 1 gái. Nhiều năm qua, họ được cho là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Hai vợ chồng thường song hành trong các sự kiện, chương trình truyền hình và đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội. 

Chương Tử Di, sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường Về Nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Thập Diện Mai Phục, Anh Hùng của đạo diễn họ Trương. 

Suốt nhiều năm liền, Chương Tử Di khuynh đảo màn ảnh rộng với những kiệt tác điện ảnh như 2046, Hồi Ức Của Một Geisha, Dạ Yến, Nhất Đại Tông Sư… 

Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di-6
Chương Tử Di là một trong những diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng trên thế giới dù cô không còn đóng phim thường xuyên sau khi lập gia đình (Ảnh: Weibo).

Chương Tử Di giành được hàng loạt giải thưởng danh giá, trở thành cái tên bảo chứng chất lượng cho nhiều bộ phim điện ảnh. Hiện, cô là một trong những hoa đán nổi tiếng cùng Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi.

Chương Tử Di cũng là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất trong gần 30 năm qua. Cô từng là giám khảo cho nhiều sự kiện lớn như LHP Cannes, Oscar, LHP Toronto...

Sự nghiệp thăng hoa cùng với tài năng vượt trội đã giúp minh tinh họ Chương trở thành đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ. Chương Tử Di nắm trong tay các bộ sưu tập từ những thương hiệu đắt đỏ trên thế giới, các trang sức xa xỉ và những bất động sản có giá trị lớn.

Theo trang Sina, những năm gần đây, tài sản của Chương Tử Di tăng mạnh và cô liên tiếp lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Chỉ tính riêng khối bất động sản của Chương Tử Di đã đạt 2 tỷ NDT (hơn 7.000 tỷ đồng).

Chồng Chương Tử Di là Uông Phong, một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 2 cô con gái riêng với những người vợ trước. 

Tình đầu của Uông Phong là nữ ca sĩ Quân Tử và mối quan hệ kéo dài hơn 3 năm. Tất cả kết thúc khi Quân Tử phát hiện Uông Phong ngoại tình với MC Tề Đan. Quân Tử rơi vào trầm cảm, tuyệt vọng và tự tử vào năm 2000, khi mới 23 tuổi.

Sau đó, Uông Phong kết hôn với MC Tề Đan. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài một năm và sau đó, rocker nổi tiếng cặp kè người mẫu Cát Hội Tiệp vào năm 2004. Khi đó, Hội Tiệp mới 17 tuổi và dù chưa kết hôn, cặp đôi có một con gái chung. Bé Tiểu Bình Quả hiện sống cùng Uông Phong và Chương Tử Di.

Đồn thổi đeo bám cuộc hôn nhân Chương Tử Di-7
Tổ ấm nhỏ đáng ngưỡng mộ của Chương Tử Di và Uông Phong (Ảnh: Instagram).

Năm 2011, Uông Phong kết hôn với một người không thuộc giới showbiz tên là Khang Tác Như và có thêm một cô con gái. Song, cả hai cũng chia tay vào năm 2013. 

Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Chương Tử Di nên cuộc hôn nhân của 2 người đối mặt với nhiều sóng gió, đồn thổi suốt những năm qua. 

Ngay cả khi về chung sống, Uông Phong cũng không ít lần đối mặt với tin đồn ngoại tình. Nhưng Chương Tử Di vẫn lên tiếng bênh vực chồng và dẹp tan mọi đồn thổi bằng những hình ảnh gia đình hạnh phúc, công khai bày tỏ tình cảm với chồng hay thể hiện sự ủng hộ với những sản phẩm mới của chồng trên trang cá nhân. 

Sự si tình của Chương Tử Di dần khiến khán giả từ phản đối chuyển sang khích lệ cô trong hôn nhân. Nữ diễn viên hiện sống cùng chồng, 2 con và 1 cô con gái riêng của Uông Phong tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nữ diễn viên yêu thương và đối xử với con gái riêng của chồng - bé Tiểu Bình Quả như con ruột.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/don-thoi-that-thiet-deo-bam-cuoc-hon-nhan-cua-chuong-tu-di-20220425154039994.htm

Sao Hoa Ngữ Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất