Đau đớn đóng cảnh 'nóng' thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu

Mức cát-xê của diễn viên lõa thể nhận được khoảng 6,8 triệu đồng/lần, là mức giá cơ bản nhất.

Đau đớn đóng cảnh nóng thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu-1

Được mệnh danh “biểu tượng gợi cảm”, Thư Kỳ giờ đây trở thành ngôi sao hạng A, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 45. Sự nghiệp với nhiều giải thưởng của ngôi sao Đài Loan từng trải qua những gian khó, thậm chí tủi hổ. Đó là thời điểm Thư Kỳ bị ép đóng cảnh nóng thật trong phim.

Khi gia đình khó khăn và muốn kiếm thật nhiều tiền, cô gái trẻ Thư Kỳ chấp nhận đóng 6 bộ phim người lớn, chụp những bức hình hở hang. Khi đó thù lao cô nhận được chỉ trên dưới 10 nghìn tệ Đài Loan (khoảng 8 triệu đồng).

Đau đớn đóng cảnh nóng thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu-2

Bộ phim người lớn Thư Kỳ đóng mang tên Linh Hồn Và Dục Vọng, do “ông trùm” Kha Tuấn Hùng ký hợp đồng với nữ diễn viên. Trong phim, Thư Kỳ đóng vai nữ phóng viên, là bạn gái con trai ông Cao, vì muốn tiếp cận tới ông Cao (Kha Tuấn Hùng đóng) nên chấp nhận ân ái với người cha của bạn trai.

Ban đầu nữ diễn viên chỉ cần đóng cảnh hôn với bạn diễn nam trẻ tuổi. Tuy nhiên theo tiết lộ từ nhân viên đoàn phim, với quyền lực của mình, “ông trùm” Kha Tuấn Hùng đã sửa lại kịch bản để buộc đoàn phim cho những cảnh "nóng" giữa ông và Thư Kỳ vào phim. Thông tin này khiến khán giả kịch liệt phản đối, lên án Kha Tuấn Hùng.

Đau đớn đóng cảnh nóng thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu-3

Sau này khi tiết lộ về quá khứ, Thư Kỳ cho biết cô đã bị chiếm đoạt lúc 19 tuổi, tức vào năm 1995. Đây cũng là năm cô tham gia bộ phim 18 của Kha Tuấn Hùng. Chính vì vậy không ít cư dân mạng nghi ngờ “ông trùm” làng điện ảnh Hong Kong đã lợi dụng cảnh “nóng” để ép Thư Kỳ phải diễn thật.

Tuy nhiên phía nữ diễn viên không lên tiếng xác nhận cụ thể vấn đề này. Cô từng phải sống trong sợ hãi vì những lời đe dọa, hành hung từ xã hội đen.

Đau đớn đóng cảnh nóng thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu-4

Trong làng giải trí Hoa ngữ có hàng nghìn diễn viên chuyên đóng thế cảnh “nóng” trên màn ảnh. Con số lên tới hơn 3.000 người tại các phim trường như Hoành Điếm, Vô Tích, Tượng Sơn... Họ chấp nhận đứng sau, thế thân cho người nổi tiếng, dù khán giả không biết mặt nhưng đó cũng là một cách để bước lên con đường diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng nếu may mắn.

Không mấy người thế thân này có thể được biết tới như nữ diễn viên Thiệu Tiểu San đóng thế cho Chương Tử Di trong phim Dạ Yến hay Châu Hiển Hân diễn thế cho Củng Lợi trong phim Chuyến Xe Lửa Của Châu Ngư. Cay đắng hơn, họ phải chấp nhận thù lao ít ỏi khi đóng thế cảnh “nóng”.

Đau đớn đóng cảnh nóng thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu-5

2/3 thu nhập của những diễn viên đóng thế cảnh nhạy cảm trên phim Hoa ngữ phải nộp lại cho người quản lý. Nghĩa là họ, các cô gái chấp nhận để lộ cơ thể trong phim, chỉ được nhận 1/3 số tiền cát-xê. Thù lao họ nhận được tùy thuộc vào phân cảnh, mức độ khó hoặc mức “cởi” mà họ phải thực hiện.

Mức cát-xê của diễn viên lõa thể nhận được khoảng 6,8 triệu đồng/lần, là mức giá cơ bản nhất. Một cảnh giường chiếu táo bạo có thể được trả gấp 10 lần con số này nhưng khác với diễn viên chuyên nghiệp, nếu cảnh nóng của diễn viên đóng thế bị đạo diễn cắt bỏ, họ sẽ không nhận được một đồng thù lao nào.

Đau đớn đóng cảnh nóng thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu-6

Không chỉ riêng các sao nữ của làng giải trí Châu Á, một sao nữ đình đám nước Anh cũng từng thừa nhận việc đóng cảnh “nóng” với thù lao khiêm tốn để trả tiền thuê nhà.

Trong cuộc trò chuyện trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Paloma Faith tiết lộ quá khứ có thời điểm cô không đủ tiền đóng tiền nhà. Cô phải chấp nhận đóng cảnh để lộ phần thân trên, thực hiện cảnh “nóng” đồng tính và chỉ được nhận về 250 bảng Anh (khoảng hơn 7 triệu đồng).

Đau đớn đóng cảnh nóng thật 100%, sao nữ chỉ được cát-xê vài triệu-7

Paloma Faith sinh năm 1981, sở hữu 4 album phòng thu tên tuổi tại Anh, đồng thời tham gia vào các bộ phim như St Trinian's, The Imaginarium of Doctor Parnassus, Dread, Youth

Mặc dù giờ đây nổi tiếng nhưng cô thừa nhận không phải lúc nào túi cũng đầy tiền. Trải nghiệm đóng cảnh “nóng” đồng tính nữ cho một phim nghệ thuật là lần duy nhất cô làm trong sự nghiệp diễn xuất.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dau-don-dong-canh-nong-that-100-sao-nu-chi-duoc-nhan-cat-xe-vai-trieu-502021226181039411.htm

Cảnh Nóng thư kỳ

Tin tức mới nhất