Bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ trước thông tin MC Diệu Linh mắc ung thư máu giai đoạn 4

Đồng nghiệp, bạn bè bất ngờ trước thông tin MC Diệu Linh đang chiến đấu với căn bệnh ung thư máu giai đoạn 4.

Những ngày qua, thông tin MC Diệu Linh - hiện đang công tác cho một kênh truyền hình nổi tiếng mắc ung thư máu giai đoạn 4 đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ trước thông tin MC Diệu Linh mắc ung thư máu giai đoạn 4-1

“Thời điểm cách đây 2 năm, khi đón nhận tin dữ, tôi cũng chênh vênh lắm. Tôi vô cùng khoẻ mạnh vì từ nhỏ tới năm 27 tuổi, tôi chẳng ốm đau bệnh tật gì.

Thế nhưng có thời gian, tôi hay bị mẩn ngứa, dị ứng nhưng xong lại thôi. Tôi vẫn chủ quan nghĩ rằng dị ứng thông thường. Tôi cũng đi xét nghiệm máu ở một bệnh viên tư nhưng kết quả tôi không sao cả.

Nhưng kèm sau đó tôi nổi hạch rất nhiều ở cổ mà không đau. Thấy không ổn, tôi cùng cô bạn thân đi khám, bác sĩ nói tôi phải sang Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương kiểm tra. Lúc đó tôi hơi gợn gợn nhưng vẫn lạc quan nghĩ ung thư chắc chừa mình ra.

Làm xong các xét nghiệm tại bệnh viện tôi và cô bạn còn đi ăn kem. Tôi rất vui vẻ cho tới khi ăn chưa hết cốc kem thì nhận tin của bác sĩ. Thật sự như trong phim luôn, bác sĩ đã phân tích những thành phần lạ có trong máu của tôi chứ không đi thẳng vào kết luận”, MC Diệu Linh chia sẻ về bệnh tình.

Bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ trước thông tin MC Diệu Linh mắc ung thư máu giai đoạn 4-2
Bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ trước thông tin MC Diệu Linh mắc ung thư máu giai đoạn 4-3

Ngay khi thông tin xuất hiện, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi trước đó cô luôn xuất hiện trong diện mạo vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Trên Facebook cá nhân, không ít bạn bè, đồng nghiệp của Diệu Linh ở VTV và các kênh truyền hình khác đã gửi lời động viên, mong cô mau chóng vượt qua bệnh tật.

Bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ trước thông tin MC Diệu Linh mắc ung thư máu giai đoạn 4-4

Theo tìm hiểu, Diệu Linh từng hóa trị, trải qua 6 lần dùng thuốc. Hiện tại, loại thuốc của Mỹ cô đang sử dụng đã dần mất tác dụng và thời gian tới nữ MC nhà đài có thể phải ghép tủy.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nghiep-ban-be-bat-ngo-khi-nghe-tin-mc-dieu-linh-bi-ung-thu-mau-n-223574.html

MC Diệu Linh MC truyền hình ung thư

Tin tức mới nhất