Đông Nhi bị 'phản dame' trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc

Rất nhiều bình luận xấu lẫn tiêu cực dành cho Đông Nhi xuất hiện tràn lan bên dưới MV mới nhất của cô.

Gần đây, ê-kíp Đông Nhi bị "tố" lạm dụng và giật kênh Youtube của FC nữ ca sĩ đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-1

Cụ thể, xuất hiện một bài đăng "tố" ê-kíp của nữ ca sĩ đã giành kênh YouTube để ủng hộ idol từ chính người hâm mộ của nữ ca sĩ. Chưa kể, các admin của kênh này cũng đã bị kick và không còn nắm được quyền điều hành khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-2

Sau thời gian bị réo tên trên các diễn đàn mạng xã hội vì ồn ào ê-kíp bị tố "giật" kênh YouTube của FC lẫn làm việc không chuyên nghiệp, Đông Nhi chính thức lên tiếng. 

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-3

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-4

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-5

Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử gây ồn ào, đồng thời nêu rõ quan điểm về vụ việc.

Cụ thể giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu cho rằng fan đang không tôn trọng mình, những thành phần xấu đã làm ảnh hưởng đến cả tập thể FC Đông Nhi. Cô khẳng định những tranh cãi lần này không thể khiến cô thay đổi mà mặt khác lại sợ hãi hơn khi đối diện với chính fan của mình.

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-6

Về phần ê-kíp đang bị fans lên án làm việc không chuyên nghiệp, kéo hình ảnh của nữ ca sĩ đi xuống, Đông Nhi một mức bảo vệ. Cô cho rằng fan đang tấn công, công kích ê-kíp của mình để đưa ra quan điểm rằng ê-kíp đã sai khi chưa hiểu rõ vấn đề và có sự suy diễn.

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-7

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết hiện tại của Đông Nhi nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi, dường như lại khiến mọi thứ thêm "bùng nổ". Thái độ và câu từ của nữ ca sĩ trong bài viết ấy nghiêng về hướng ê-kíp và khiến dân tình không hài lòng. 

Hầu hết, những khán giả yêu quý cô đều bày tỏ sự thất vọng với thái độ của nữ ca sĩ. Thậm chí, có hàng loạt fan của Đông Nhi thẳng thắn tuyên bố "quay lưng", "quay xe" vì sau khi đọc những dòng chia sẻ của thần tượng.

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-8Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-9Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-10
Màn thoát fan lớn nhất lịch sử nhạc Việt, fan đồng loạt tạm biệt thanh xuân mang tên Đông Nhi

Đi cùng với đó, MV Đôi Mi Em Đang U Sầu cũng trở thành tâm điểm bị công kích sau phát ngôn của Đông Nhi. Rất nhiều bình luận xấu lẫn tiêu cực dành cho Đông Nhi cũng xuất hiện tràn lan bên dưới MV. 

Đông Nhi bị phản dame trên mọi mặt trận sau bài tế fan gây sốc-11


MV Đôi Mi Em Đang U Sầu - Đông Nhi

Trước đó, Đông Nhi cũng vướng vào tranh cãi về việc bản dance của Đôi Mi Em Đang U Sầu đạo vũ được cho là đạo của một bài hát Kpop, tuy nhiên cô lựa chọn cách im lặng. Và với sự việc tranh cãi sau phát ngôn của mình, Đông Nhi vẫn chưa lên tiếng gì thêm.

Hiện màn đáp trả gay gắt của Đông Nhi dành cho fan ruột 10 năm vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng quan tâm trên nhiều diễn đàn mạng. 

 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

 


fan hâm mộ Đông Nhi

Tin tức mới nhất