Đông Nhi nhắn fan: 'Chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn'

Hiện chia sẻ của ca sĩ Đông Nhi về ồn ào giành kênh YouTube do chính fan ruột gây dựng đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên khắp các trang mạng xã hội bỗng rộ lên thông tin xấu về phía ê-kíp của Đông Nhi. 

Theo đó, đã xuất hiện một bài đăng tố ê-kíp của Đông Nhi giành kênh YouTube để ủng hộ idol từ chính người hâm mộ của nữ ca sĩ.  

Đông Nhi nhắn fan: Chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn-1

Cụ thể hơn người này cho hay, kênh YouTube FC Đông Nhi được lập ra vào ngày 4/9/2021 nhằm hỗ trợ nữ ca sĩ khi thường xuyên đăng tải fancam, tiết mục biểu diễn và là nơi để các fan cùng xem, giao lưu với nhau.

Khi người này xin phía công ty của Đông Nhi để tránh bị "dính gậy" bản quyền thì phía công ty 6th Sense đồng ý và thỏa thuận kênh này sẽ thuộc quyền sở hữu công ty.

Tuy nhiên mới đây người này đã lên tiếng tố việc công ty đã kick (chặn) anh ra khỏi quyền truy cập vào kênh YouTube cùng lời thông báo sẽ xóa kênh vì mang lại những điều bên lề không hay, không tích cực cùng một số vấn đề bản quyền. 

Đáng nói, người này khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi thuộc quyền sở hữu của công ty 6th Sense nên lý do bản quyền là hoàn toàn vô lý. Bên cạnh đó, khi anh thắc mắc về lý do thì nhận được câu trả lời: "Vì kênh FC làm quá tốt mọi thứ nên kênh Official bị fan công kích". 

Người này cho biết thêm, trợ lý của Đông Nhi đã thông báo việc đóng kênh là chỉ thị của "sếp" nhưng khi kiểm tra email thì đã bị kick từ trước đó. Chính vì vậy, người này yêu cầu phía công ty phải có câu trả lời xác đáng cho hành động giành quyền truy cập. 

Đông Nhi nhắn fan: Chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn-2

Đến hôm nay (12/5), phía Đông Nhi đã lên tiếng phản hồi rõ ràng về sự việc. 

Theo đó, Đông Nhi khẳng định kênh youtube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty, không có chuyện cướp đoạt. Cô nhấn mạnh thêm rằng công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả fan để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện. 

Đồng thời, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết lý do bạn fan này bị kick ra khỏi kênh vì ngoài mặt thì đang hợp tác nhưng đằng sau thì lại cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty. 

Đông Nhi nhắn fan: Chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn-3Đông Nhi nhắn fan: Chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn-4Đông Nhi nhắn fan: Chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn-5

Hiện những chia sẻ của Đông Nhi về ồn ào trên đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Nguyên văn Đông Nhi viết: 

"Gửi Tomorrow Pink Ruby và những bạn liên quan đến Tomorrow Pink Ruby!

Các bạn đang làm gì vậy!

Trong suốt khoảng thời gian qua, các bạn đã dùng những từ ngữ để chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ và các bạn nghĩ rằng chị không biết hay là quá xem thường?

Chị chưa bao giờ ủng hộ cho những cách hành xử như vậy với người ngoài, nhưng các bạn lại đang làm điều đó với chị? Các bạn có thật sự dành sự tôn trọng cho chị hay không?

Một vài thành phần xấu làm ảnh hưởng đến cái nhìn của mọi người dành cho tập thể fc Đông Nhi, vốn dĩ fc Đông Nhi không phải là như vậy. Các bạn rất văn minh và dễ thương, xin đừng truyền bá những văn hóa tiêu cực đó đến trong cộng đồng.

Chị không bao giờ ủng hộ cho những điều đó và cũng không khuyên các bạn những điều đó, chị luôn hướng các bạn đến với những điều tốt đẹp trong cuộc sống, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, bởi chị luôn dành sự tôn trọng và yêu thương cho khán giả của mình.

Nhưng các bạn đã và đang làm những điều chị thật sự không chấp nhận được, nó đã chạm đến giới hạn của chị!

Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm cho chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội? Vậy là yêu thương sao?

Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ekip của chị, chỉ để đưa ra quan điểm rằng ekip sai và các bạn đúng, nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng "bình loạn".

Thay đổi? Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?

Riêng về vấn đề kênh youtube của FC Đông Nhi. Chị xin khẳng định kênh youtube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện CƯỚP ĐOẠT ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà! Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?

Chị sẽ đặt cho các bạn 1 câu hỏi : Đứng ở góc độ công ty, với một người ngoài mặt thì đang hợp tác nhưng đằng sau thì lại cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty thì bạn có cảm nghĩ gì???

Với những gì bạn đã đóng góp để phát triển kênh, dành tình cảm cho chị, chị luôn ghi nhận và cảm ơn, nhưng cách mà bạn đang làm vô tình gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng không đáng có và chị nghĩ là bạn đã thể hiện nó sai cách.

Đó là lý do mà bên phía công ty không còn muốn nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bạn nữa!

Đã hơn 10 năm trong nghề, chị hiểu rằng mỗi người đều sống trong một thế giới của riêng mình, trải qua những chuyện khác nhau, đối mặt với những vấn đề khác nhau nên tư duy của mỗi người chẳng ai giống ai hoàn toàn, đừng áp đặt tư duy và định kiến của mình lên người khác, chị sẽ sẵn sàng lắng nghe và chắt lọc những ý kiến đóng góp chân thành, văn minh.

Nhưng dù thế nào thì vẫn luôn có một Đông Nhi mãi máu lửa với nghề và chị nghĩ điều đó sẽ làm cho các em tự hào, bởi chị là chị, là Đông Nhi chứ không phải là ai khác!"

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-len-tieng-khi-nu-ca-si-vuong-on-ao-giat-kenh-youtube-n-306187.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất