Fan 10 năm 'tố' ekip Đông Nhi nói lời cuối sau pha đáp trả cực gắt của idol

Nhân vật chính đứng ra chê trách ekip Đông Nhi cũng đã có lời chia sẻ cuối cùng sau khi thần tượng lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước sự việc fan của Đông Nhi "tố" ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi và xóa người này ra khỏi bộ phận admin, dẫn đến việc không thể truy cập vào kênh YouTube do chính mình lập nên.

Dù công ty lên tiếng nhưng các fan của Đông Nhi vẫn không chấp nhận và yêu cầu nữ ca sĩ phải có câu trả lời xác đáng. 

Fan 10 năm tố ekip Đông Nhi nói lời cuối sau pha đáp trả cực gắt của idol-1

Sau những ồn ào, cách đây ít phút, ca sĩ Đông Nhi chính thức lên tiếng nói rõ sự việc này. 

Fan 10 năm tố ekip Đông Nhi nói lời cuối sau pha đáp trả cực gắt của idol-2

Fan 10 năm tố ekip Đông Nhi nói lời cuối sau pha đáp trả cực gắt của idol-3

Fan 10 năm tố ekip Đông Nhi nói lời cuối sau pha đáp trả cực gắt của idol-4

Theo đó, Đông Nhi khẳng định: "Nhi xin khẳng định kênh youtube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà".

Hiện Đông Nhi cũng hoang mang với tình huống mà cô đang phải đối mặt.

"Trong suốt khoảng thời gian qua, các bạn đã dùng những từ ngữ để chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ và các bạn nghĩ rằng chị không biết hay là quá xem thường? Chị chưa bao giờ ủng hộ cho những cách hành xử như vậy với người ngoài, nhưng các bạn lại đang làm điều đó với chị? Các bạn có thật sự dành sự tôn trọng cho chị hay không?

Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm cho chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội? Vậy là yêu thương sao? Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ekip của chị, chỉ để đưa ra quan điểm rằng ekip sai và các bạn đúng, nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng bình loạn" - Đông Nhi viết.

Fan 10 năm tố ekip Đông Nhi nói lời cuối sau pha đáp trả cực gắt của idol-5

Đông Nhi cũng cho hay rằng một vài thành phần xấu làm ảnh hưởng đến cái nhìn của mọi người dành cho tập thể FC Đông Nhi. Trong khi đó, nữ ca sĩ không bao giờ ủng hộ cho những điều đó và luôn hướng fan đến với những điều tốt đẹp trong cuộc sống, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.

Ngay sau pha đáp trả cực gắt của Đông Nhi, fan ruột 10 năm và cũng là nhân vật chính tố ekip Đông Nhi chính thức chào “tạm biệt Chị”. 

Cụ thể, người này viết: "Em tôn trọng quyết định của chị. Cảm ơn chị vì đã là một phần thanh xuân của em. Mình mong mọi người không chỉ trích chị Nhi nhé! Tạm biệt chị". 

Fan 10 năm tố ekip Đông Nhi nói lời cuối sau pha đáp trả cực gắt của idol-6

Điều này có nghĩa, mối quan hệ giữa Đông Nhi và bạn fan ruột này chính thức kết thúc sau ồn ào trên. Hiện chia sẻ của Đông Nhi và những người trong cuộc về vụ việc này đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-to-ekip-dong-nhi-noi-loi-cuoi-sau-pha-dap-tra-cuc-gat-cua-idol-n-306201.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất