'Ét ô ét': Đông Nhi bị fan cứng đe dọa 'quay xe' thành anti?

"Chị mà trả lời thêm 1 câu vô lí như thế này thì đừng thắc mắc tại sao fan chị quay xe chuyển qua anti chị", FC của Đông Nhi lên tiếng.

Mới đây, MV Đôi Mi Em Đang U Sầu của Đông Nhi lên sóng để lại nhiều ấn tượng. Sản phẩm âm nhạc này đã góp phần nâng tầm Đông Nhi, trở thành một trong những ca khúc ấn tượng nhất Vpop năm 2022.

Đôi Mi Em Đang U Sầu hoàn toàn thỏa mãn với con người nghệ sĩ của Đông Nhi: không chỉ đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc mà còn tôn vinh văn hóa sáng tạo, không khuôn mẫu gò bó mà vẫn đầy cảm xúc.

Ét ô ét: Đông Nhi bị fan cứng đe dọa quay xe thành anti?-1

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm của Đông Nhi đâu đó vẫn mang màu sắc âm nhạc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu - hit-maker "mát tay" đồng hành cùng Đông Nhi trong âm nhạc suốt một thời gian dài.

Trả lời về vấn đề này trên Pháp luật & Bạn đọc, Đông Nhi cho hay: "Điều đó đến từ chất nhạc của chính người ca sĩ - là tôi. Tôi tin rằng ai cũng có một gout nhạc của riêng mình. Cũng giống như việc khi ta khoác lên mình một bộ đồ thì đó phải là một bộ đồ nói lên tính cách và con người ta.

Có thể mọi người nghe nhạc đó sẽ nhận ra Đông Nhi, biết đó là nhạc của Đông Nhi - với tôi, đó là một sự thành công".

Ét ô ét: Đông Nhi bị fan cứng đe dọa quay xe thành anti?-2

Tuy nhiên câu trả lời này của nữ ca sĩ khiến cộng đồng fan không hài lòng.

Trên fanpage FC của Đông Nhi sở hữu hơn 127 nghìn người theo dõi chia sẻ lại câu trả lời của nữ ca sĩ cùng dòng trạng thái gắt: "Chị mà trả lời thêm 1 câu vô lí như thế này nữa thì đừng thắc mắc tại sao fan chị quay xe chuyển qua anti chị". 

Ét ô ét: Đông Nhi bị fan cứng đe dọa quay xe thành anti?-3

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Đông Nhi đang cố tình bỏ ngoài tai những lời góp ý của người hâm mộ để tự động làm theo ý mình, một mình một đường. 

Ét ô ét: Đông Nhi bị fan cứng đe dọa quay xe thành anti?-4

Nhiều người còn nhớ vào năm 2018, Đông Nhi từng bị fan trách móc vì các ca khúc của cô khó nghe, hiệu ứng không cao. Đồng loạt ý kiến cho rằng đó là lỗi của Đỗ Hiếu và khẳng định âm nhạc của hai người đang đi sai hướng. 

Ét ô ét: Đông Nhi bị fan cứng đe dọa quay xe thành anti?-5

Nói về điều này, Đỗ Hiếu chia sẻ: "Tôi cảm thấy bức xúc và nhiều lần muốn làm công việc khác vì những ý kiến tiêu cực đó. Tôi cảm giác công sức của mình bị phủ nhận một cách lạnh lùng, thay vào đó là những lời đổ tội hết sức trẻ con. Tôi không đủ sức để quyết định một mình cho tất cả mọi việc. 

Nhiều lần tôi khóc và nhắn tin cho Đông Nhi rằng: Thôi chị đừng hát nhạc của em nữa nếu không cần thiết. Em không chịu được áp lực từ fan của chị nữa đâu".

Sau khi liên tục bị công kích vì fan Đông Nhi không muốn thần tượng hợp tác cùng mình, Đỗ Hiếu thẳng thắn đáp lại cả hai sẽ không còn sản phẩm chung nào.

Đến năm 2019, nam nhạc sĩ tuyên bố rời khỏi công ty do Đông Nhi và Ông Cao Thắng quản lý. Bên cạnh đó, anh cũng chính thức cho ra mắt ca khúc debut đầu tay để chuyển hướng sang lĩnh vực cầm mic.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-bi-fan-cung-de-doa-se-quay-xe-lam-anti-n-305786.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất