Drama mới: Đông Nhi đi trễ, Bảo Thy quyết định hủy sân khấu song ca?

Tin đồn đang được các fan Vpop truyền tay nhau kịch liệt trên mạng xã hội.

Mười mấy năm trước, nhắc đến làn sóng nhạc teen là nhắc đến hai gương mặt hàng đầu Đông Nhi - Bảo Thy. Được định vị ở vị trí đối thủ nhưng không thể phủ nhận rằng cả Bảo Thy lẫn Đông Nhi đều là thanh xuân của vô vàn fan Vpop thuộc thế hệ 8X, 9X. 

Đến năm 2019, trước thềm Đông Nhi chuẩn bị lên xe hoa, người hâm mộ của làn sóng nhạc teen ngày ấy bất ngờ đón tin vui khi hai nữ ca sĩ sẽ có sân khấu song ca cùng nhau. Những bài hit nổi tiếng của cả hai đều sẽ được tái hiện trên sân khấu, khiến các fan vô cùng mong đợi. 

Trong buổi tổng duyệt chương trình, khi nói về màn song ca cùng Đông Nhi, Bảo Thy đã có chia sẻ rằng: ''Sự kết hợp lần này là điều vừa bất ngờ vừa thú vị. Tôi xem đây là một sự cống hiến cho khán giả. Chỉ cần các bạn thích, tôi và Đông Nhi sẽ cố gắng làm tốt nhất''.

Drama mới: Đông Nhi đi trễ, Bảo Thy quyết định hủy sân khấu song ca?-1

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về việc khi tập dợt cho sân khấu song ca, Đông Nhi không biết vì lý do gì đã đến trễ để Bảo Thy phải chờ đợi. Cuối cùng, Bảo Thy vì bận lịch trình sau đó nên không thể tiếp tục đợi Đông Nhi, đành gửi lại clip phần tập cho ban tổ chức để cô bạn đồng nghiệp có thể tập dợt sau cho màn song ca được suôn sẻ hơn. 

Drama mới: Đông Nhi đi trễ, Bảo Thy quyết định hủy sân khấu song ca?-2

Drama mới: Đông Nhi đi trễ, Bảo Thy quyết định hủy sân khấu song ca?-3
Tin đồn vì Đông Nhi đến trễ buổi dợt trước nên màn song ca bị hủy đang được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Nhưng đến gần sát giờ diễn, ban tổ chức chương trình thông báo Đông Nhi không tập kịp nên giọng ca Please Tell Me Why quyết định sẽ chỉ thực hiện tiết mục đã tập dợt cùng vũ công và nam ca sĩ Vương Khang. Màn song ca có thể đi vào lịch sử của Đông Nhi - Bảo Thy có lẽ vì vậy không xuất hiện. 

Nhiều fan của Bảo Thy đã bày tỏ sự bức xúc trên các diễn đàn mạng xã hội về việc Đông Nhi đến trễ. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến vì bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới (chỉ còn 6 ngày nữa sẽ đến ngày kết hôn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng) nên việc nữ ca sĩ không đến kịp cho buổi tổng duyệt cũng là điều dễ hiểu. 

Sau tất cả, những thông tin này vẫn chỉ mới là tin đồn và ban tổ chức của chương trình vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào. 

Theo baodatviet


Đông Nhi Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao